- Kiều Anh và Khánh Chi là 2 trong số nhiều MC của chương trình có độ tuổi kỷ lục ở Việt Nam - Đường lên đỉnh Olympia.

Trong khoảng thời gian từ năm 2005 đến 2008, khán giả Olympia khó có thể quên được 2 gương mặt nữ đứng trong vai trò dẫn đường của chương trình Đường lên đỉnh Olympia là Kiều Anh và Khánh Chi. Khán giả nhớ đến Kiều Anh và Khánh Chi không chỉ bởi cả 2 sở hữu những gương mặt ưa nhìn, tươi tắn mà còn bởi sự khéo léo, điềm tĩnh và nhẹ nhàng khi ở trong vai trò người dẫn chương trình của gameshow có kỷ lục về tuổi đời ở Việt Nam. 

Trong Đường lên đỉnh Olympia, trước khi dẫn đơn, Kiều Anh và Quốc Hiệp là một cặp dẫn ăn ý và để lại nhiều ấn tượng. Sau khi Quốc Hiệp rời chương trình, Kiều Anh tiếp tục gắn bó với Đường lên đỉnh Olympia thêm 2 năm, 2006 và 2007 rồi lập gia đình.

{keywords}
Kiều Anh 

Sau khi hoàn thành 2 năm học Thạc sỹ tại Pháp, hiện tại, Kiều Anh đang sống cùng gia đình nhỏ của mình ở Paris. Hiện cô đang mang bầu và sẽ chào đón thành viên thứ 4 trong tổ ấm của mình vào cuối năm nay. Trong 3 năm làm việc với ê kíp của Đường lên đỉnh Olympia, chương trình đã tạo cho Kiều Anh nhiều cơ hội được giao lưu, tiếp xúc, học hỏi từ các thí sinh của chương trình. Cô hy vọng các thế hệ thí sinh sau này sẽ còn giỏi giang hơn và chinh phục được nhiều đỉnh cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sau chương trình Me xanh, Khánh Chi để lập gia đình và định cư tại Malaysia. Nhưng khi nhận được lời mời dẫn gameshow Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 8, cô đã vui vẻ nhận lời vì đây là cơ hội và cũng là niềm yêu thích của Khánh Chi. Lúc đó, Khánh Chi thường xuyên phải di chuyển giữa hai quốc gia để hoàn thành trọn vẹn công việc đối với gia đình riêng, cũng như công việc ở Đài truyền hình.

{keywords}
Khánh Chi

Hiện tại, Khánh Chi đang sống và làm việc cùng gia đình ở Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Tuy chỉ dẫn trong một thời gian rất ngắn nhưng cô luôn trân quý quãng thời gian này và xem đó là quãng thời gian đẹp nhất trong thời tuổi trẻ của mình. Cô cho biết, 15 năm là một khoảng thời gian rất dài với nhiều thành tựu của chương trình. Cô kỳ vọng chương trình sẽ luôn phát triển để con gái nhỏ 3 tuổi của mình có thể theo dõi chương trình như các thế hệ học sinh đã và đang làm. Khánh Chi cũng rất hy vọng sẽ có dịp gặp lại các khán giả của chương trình trong một ngày gần nhất.

Trong chương trình Gala 15 năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia vừa qua, cả Khánh Chi và Kiều Anh đã cùng xuất hiện gửi những lời chia sẻ đến khán giả yêu thích và theo dõi chương trình nhiều năm qua.

Clip Kiều Anh và Khánh Chi chào khán giả

Hoàng Dũng