- Cơn sốt 'Võ Tắc Thiên truyền kỳ' vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả cũng như truyền thông qua những hình ảnh hậu trường hài hước.

{keywords}

Nhân vật trung tâm của Võ Tắc Thiên truyền kỳ không ai khác chính là Phạm Băng Băng. Trong dự án phim hoành tráng này, cô đào họ Phạm không những là diễn viên chính mà còn giữ cương vị nhà sản xuất bộ phim. Vì vậy kỳ vọng, cố gắng cũng như công sức Phạm Băng Băng bỏ ra cho bộ phim không hề nhỏ.

{keywords}

Đằng sau thành công của bộ phim là quá trình làm việc không ngừng của cả một ê kíp.

{keywords}

Êkíp thực hiện và các đồng nghiệp cũng dành những lời có cánh cho mĩ nhân phim Võ Tắc Thiên: "Nói về Phạm Băng Băng, cô ấy là một diễn viên rất thông minh. Bản thân cô ấy luôn quan sát từ diễn xuất của bạn diễn làm thế nào để đóng tiếp phần phim của mình. Thật ra đóng cùng Phạm Băng Băng là một việc rất vui bởi cô ấy luôn cho thấy rất đầy đủ không khí diễn xuất để bạn diễn dễ dàng đi vào nhập diễn. Tôi thường nói với cô ấy rằng, tốc độ nhập vai của cô ấy thật đáng kinh ngạc. 30 giây, hoàn toàn không có vấn đề gì", bạn diễn của Phạm gia trong nhiều bộ phim tình cảm, Lý Trị Đình chia sẻ.

{keywords}

  Lý Trị Đình cho biết khả năng nhập vai nhanh đáng kinh ngạc của mỹ nhân họ Phạm.


{keywords}

“Mọi người đều công nhận ở góc độ nào cô ấy cũng rất đẹp. không chỉ xinh đẹp mà đóng phim cũng rất tốt. Cách diễn thay đổi theo diễn tiến bộ phim”, thành viên đoàn làm phim chia sẻ.

{keywords}

Võ Tắc Thiên 2014 gây ấn tượng đầu tiên với người xem là sự hào hoa, mĩ lệ. Nhưng để có những hình ảnh rất đẹp rất hoa lệ trong mỗi thước phim thực chất là sự cố gắng hi sinh của diễn viên và ê kíp thực hiện. Diễn viên trong đoàn còn giải bày về quá trình đóng phim gian khổ mà nhất là những áp lực mà nữ diễn viên chính phải gánh vác: "Không sợ khổ cực, cô ấy làm việc hết lòng hết sức".

{keywords}

Nhân viên tạo hình của bộ phim nhấn mạnh quá trình vất vả cho tạo hình Võ hậu của Phạm Băng Băng: “Ngồi một chỗ cho chúng tôi trang điểm 4 giờ đồng hồ thực sự là một công việc không dễ dàng gì. Trang phục mỗi ngày của cô ấy đều rất nặng".

{keywords}

Tạo hình Võ Tắc Thiên khi về già rất kì công và cần sự kiên nhẫn. Có những lúc tình trạng sức khỏe không tốt những Phạm Băng Băng luôn đặt công việc lên hàng đầu.

{keywords}

Trong bộ phim này Phạm Băng Băng đã 2 lần bị sốt quá 39 độ. Nhưng cô đều truyền nước ở ngay phim trường rồi tiếp tục làm việc. Diễn viên gạo cội Trương Phong Nghị không tiếc lời khen ngời sự nỗ lực của Phạm Băng Băng: “Cô ấy là người con gái rất mạnh mẽ cũng rất đáng yêu".

{keywords}

Trong Võ Tắc Thiên 2014, mối tình của Võ Mị Nương và Lý Thế Dân được khai thác sâu, khác với những phiên bản trước. Có thể Đường Cao Tông Lý Trị là người chồng mà Võ Tắc Thiên yêu nhưng Đường Thái Tông lại là người đàn ông đầu tiên mà cô thiếu nữ Võ Mị Nương đem lòng cảm mến. Phạm Băng Băng và diễn viên Trương Phong Nghị trong vai Lý Thế Dân cũng có tình cảm rất tốt trong suốt quá trình quay phim.

Hai diễn viên rất ăn ý trên phim, tình cảm của họ rất thân thiết như anh em ruột thịt.

{keywords}

Những cảnh đùa giỡn khiến người hâm mộ đỏ mặt nhưng cũng rất hài hước. Trong quá trình quảng bá Võ Tắc Thiên 2014, trên chương trình truyền hình nổi tiếng của đài Hồ Nam, Phạm Băng Băng còn ca ngợi Trương Phong Nghị là diễn viên có thể hình đẹp nhất trong số các diễn viên nam trong phim.

Tiêu Thục Phi Trương Hinh Dư cũng có những nhận xét về bạn diễn họ Phạm: “Cô ấy hoàn toàn là kiểu nữ nhân như Võ Tắc Thiên". Trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ, “người tình trẻ” của Phạm Băng Băng - Lý Trị Đình vào vai Tấn Vương Lý Trị mà sau này là Đường Cao Tông. Khi lên phim anh chàng diễn viên lai rất thu hút phái nữ nhờ gương mặt đẹp và nam tính. Còn trong những khung cảnh hậu trường người hâm mộ có thể thấy Lý Trị Đình ở phương diện khác, rất nhí nhảnh hay đùa giỡn cũng như hết mực quan tâm đến Võ Mị Nương. 

{keywords}

Được tham gia vào bom tấn Võ Tắc Thiên truyền kỳ, Lý Trị Đình chia sẻ: “Trong ấn tượng của rất nhiều người, Võ Tắc Thiên là một câu chuyện quyền lực kể về quá trình người phụ nữ đầu tiên lên làm hoàng đế. Nhưng trong kịch bản của chúng tôi, tôi cảm thấy thực chất đây là một câu chuyện tình yêu".


{keywords}

Diễn viên Trương Phong Nghị trong vai Đường Thái Tông Lý Thế Dân thì nhận xét rất hài hước: “Muốn xem náo nhiệt, muốn xem phim hay muốn xem lịch sử đều có trong bộ phim này". Nàng Từ Huệ phi xinh đẹp cũng chia sẻ: “Xét một mặt nào đó, thực ra có một chút tình cả của phim thần tượng ở bên trong”.


{keywords}

Hầu hết những diễn viên tham gia vào phim trường Võ Tắc Thiên đều kỳ vọng vào bộ phim. Diễn viên Trương Đình ca ngợi: “Casting rất lớn, kịch bản rất dày, chế tác cũng rất lớn. Từ góc độ nào cũng cho thấy bộ phim này là bom tấn”.

{keywords}

Bộ phim được đầu tư và dàn dựng vô cùng công phu.

{keywords}

Nam diễn viên Lý Thần còn hài hước khi ví von bộ phim này thành phim truyền hình “3D” đặc biệt: “Hơn nữa chúng tôi đóng bộ phim này cũng là phim truyền hình “3D”: Lý Trị, Lý Khác, Lý Thái – 3 hoàng tử thành phim truyền hình “3 đệ”.”


{keywords}

Hình ảnh Phạm Băng Băng đáng yêu trên phim trường.

{keywords}

Một cảnh quay cùng với “hảo tỷ muội” Từ Huệ.

An Nhiên