Một bà mẹ tổ chức một buổi trình diễn thời trang tràn ngập đồ hàng hiệu nằm trong tủ đồ của cô bé nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của con gái.

 

Một bà mẹ trẻ sống tại huyện Thái Nguyên, thủ phủ phủ tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi quyết định kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 2 của cô con gái bằng cách tổ chức một buổi trình diễn thời trang tràn ngập đồ hàng hiệu nằm trong tủ đồ của cô bé.

Ngay từ khi sinh ra, bé gái đã được mẹ mua sắm cho hàng loạt những món đồ hàng hiệu từ Mỹ, Hồng Kông, Hàn Quốc với tổng giá trị gần 1 triệu nhân dân tệ ( tươi đương với khoảng 3,3 tỷ đồng). Tủ dồ của cô bé  đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới mà người lớn khi nhìn qua danh sách này cũng phải "thèm thuồng" như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Burberry, Armani và Prada. Trong đó, có một chiếc áo khoác lông chồn và chiếc ví dành cho trẻ em có giá hơn 100.000 Nhân dân tệ ( khoảng 331 triệu đồng).

Buổi trình diễn thời trang là một món quà sinh nhật rất đặc biệt mà người mẹ dành cho cô con gái xinh xắn của mình. Bà mẹ này cũng khẳng định rằng đây không phải là hành động "chơi trội" của cô mà chỉ đơn thuần là cách mà cô thể hiện tình yêu với con gái, muốn dành những điều tốt đẹp nhất dành cho con. Hai vợ chồng đã tự tay sắp xếp và tổ chức bữa tiệc này từ việc xây dựng sân khấu, mượn địa điểm và mượn một căn phòng tại khách sạn của một người bạn thân thiết.

Khi được hỏi về lý do mua những món đồ đắt đỏ cho cô con gái 2 tuổi, bà mẹ này trả lời "Chúng tôi không hề thiếu thốn vì thế muốn mang đến cho con gái một cuộc sống tốt hơn".

{keywords}

Tủ đồ xa hoa với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng của bé gái 2 tuổi người Trung Quốc

{keywords}

Để kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 2 của con gái, bà mẹ trẻ người Trung Quốc đã quyết định tổ chức một buổi trình diễn thời trang tràn ngập đồ hàng hiệu nằm trong tủ đồ của cô bé.

{keywords} 

Ngay từ khi sinh ra, bé gái đã được mẹ mua sắm cho hàng loạt những món đồ hàng hiệu từ Mỹ, Hồng Kông, Hàn Quốc

{keywords} 

Với những món đồ đến từ các thương hiệu đình đám Chanel, Dior, Louis Vuitton, Burberry, Armani và Prada.

{keywords}{keywords}

Hình ảnh cô bé và mẹ trong buổi trình diễn thời trang trên sân khấu được đặt tại một khách sạn

{keywords}{keywords}{keywords}

Tại show diễn, 2 mẹ con cùng mặc thời trang đôi rất sành điệu

{keywords}{keywords}{keywords}

Cô bé trình diễn thật tự tin trên sân khấu

{keywords} {keywords}

{keywords}

Bà mẹ trẻ thường mua hàng hiệu một cặp dành cho cả mẹ và con

{keywords} 

Theo Khampha