Trang Trần liên tục có những lời lẽ thách thức, phản cảm khi ở trong trụ sở công an.


Tối 26/2, người mẫu Trang Trần đã được mời về trụ sở công an phường Hàng Buồm để làm việc sau khi có những phản ứng không đúng với cơ quan chức năng.

Công an quận Hoàn Kiếm xác nhận vụ việc "Trang Trần đi xe taxi ngược chiều vào đường cấm, bị cảnh sát nhắc nhở và có những lời nói thô tục".

{keywords}

Hình ảnh Trang Trần cắt từ clip.

Khi sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận thì trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một clip ghi lại cảnh Trang Trần đang ở đồn công an, tối ngày 26/02.

Trong clip, Trang Trần thể hiện thái độ bức xúc, sử dụng những lời lẽ hỗn láo với công an đang có mặt tại đây.

Thậm chí, trong nhiều câu nói, Trang Trần không ngại nói những từ ngữ vô cùng thô tục, lăng mạ những người có mặt tại phòng.

Chỉ đăng tải một thời gian ngắn, clip ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi chê trách Trang Trần từ phía dân mạng. Hiện tại, số điện thoại của Trang Trần vẫn chưa hoạt động trở lại từ khi xảy ra sự việc.

{keywords} 

Thông tin người mẫu Trang Trần bị tạm giữ tại công an phường Hàng Buồm thu hút sự chú ý của dư luận.

Đã có rất đông người dân đã có mặt tại khu vực công an phường Hàng Buồm để nghe ngóng thông tin.

Mặc dù vậy những thông tin về vụ việc vẫn vô cùng hiếm hoi bởi công an đang hạn chế tiếp xúc với Trang Trần. Mọi thông tin liên quan đến vụ việc đều bị công an từ chối chia sẻ.

Liên quan tới vụ việc, Trang Trần cho biết: "Khi chúng tôi xuống taxi, phía công an muốn phạt lái xe vì đi vào đường cấm, còn tôi chỉ bênh và nói rằng đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi.

Thấy họ định đưa tài xế về trụ sở công an, tôi mới nói chuyện nhỏ sao lại bắt người ta, thế là cãi nhau qua lại".

(Theo Đại Lộ)