Nam ca sĩ vào vai một anh chàng điển trai, lãng mạn khiến cuộc sống của ba người phụ nữ bị đảo lộn.

{keywords}

Với chủ đề 'Con gái đúng là rắc rối', 'Những cô nàng rắc rối' xoay quanh cuộc sống của 3 chị em gái dễ thương với 3 cá tính vô cùng đối lập. Cô cả Linh Nga (Mai Hồ đóng) chân dài, sexy nhưng lại căm ghét đàn ông vì từng bị phụ tình. Kim Cương (Diệu Nhi), một hotgirl làm mưa làm gió cộng đồng mạng và luôn đắm chìm trong thị phi showbiz. Cô út Vy Tiên (Yu Dương) mơ mộng, trong sáng và hiền lành.

{keywords}

Sống trong một mái nhà, đã không ít lần ba cô cãi lộn, giận hờn chỉ vì những tình huống vô cùng đơn giản. Tuy nhiên sự xuất hiện của anh chàng Nguyên Khôi điển trai, thông minh và lãng mạn đã khiến cuộc sống của 3 chị em vốn đã rắc rối lại càng trở nên phức tạp. Căn nhà nhỏ luôn đối diện với nhiều biến động đến từ những cô nàng ưa buôn chuyện cùng một anh chàng tinh quái.

{keywords}

Mỗi tập phim hài tình huống của 'Những cô nàng rắc rối' có độ dài từ 8-10 sẽ xoay quanh những câu chuyện 'con gái' của bộ ba nữ diễn viên chính cùng anh chàng mì chính cánh. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ, phim còn có sự góp mặt của diễn viên hài Bảo Trí và NSƯT Lê Thiện (Dù gió có thổi, Vừa đi vừa khóc). 'Những cô nàng rắc rối' lên sóng VTV9 từ đầu tháng 4/2015 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 

Ngọc Nhi