- Trong những hình ảnh hậu trường, Bình Minh chỉ quấn độc nhất chiếc khăn tắm và khoe body còn Việt Hương lại trang điểm cầu kỳ và diện một bộ váy bó sát gợi cảm đè lên người Bình Minh.

{keywords}
Trong bộ phim Gái già lắm chiêu chuẩn bị ra mắt ngày 17/2 sắp tới, Bình Min lột xác hoàn toàn so với các vai diễn trước đây của mình, vừa trẻ trung vừa có phần nhí nhố, trẻ con. 


{keywords}
Đây được đánh giá là một vai diễn lạ và đáng yêu nhất của anh trên màn ảnh rộng. Những tình huống dở khóc dở cười đậm chất “người lớn” từ "Hội Gái già lắm chiêu" buộc lòng Bình Minh không thể từ chối những cảnh “nóng bỏng” và bán nude khoe body “chuẩn” của mình. 


{keywords}
Trnong một cảnh quay ngoài trời, Bình Minh chia sẻ: ”Cảnh quay kéo dài từ 7g tối đến gần 5g sáng mà tôi chỉ được khoác một chiếc khăn tắm mỏng tang. Thời tiết hôm đó lại rất lạnh và còn mưa nhẹ nữa". 

{keywords}
"Thế nhưng đó là một cảnh quay khá 'nóng bỏng' làm tôi còn đổ mồ hôi, nhất là khi bạn diễn của tôi là Diễm My 9X cũng hở bạo không kém gì tôi". 

{keywords}
Bình Minh chỉ quấn quanh người một chiếc khăn khi thực hiện cảnh diễn.

{keywords}
Trước va chạm bất đắc dĩ với bác sĩ Trang Đài (Việt Hương), anh chàng Thiên Minh nằm đè lên người Linh San (Diễm My) và bàn tay vô tình chạm vào vòng một của cô nàng.


{keywords}
Anh bật mí bản thân vô cùng may mắn khi được đóng chung “cảnh nóng” với hai người đẹp của đoàn phim. Bởi cảnh quay nào Bình Mình cũng bị đánh tơi bời trong những hoàn cảnh cười ra nước mắt. 

{keywords}
Việt Hương trong tình thế trèo lên thân hình bán nude của Bình Minh. Cô cũng liên tục ra đòn siết cổ anh chàng đến thè lưỡi với biểu cảm cực kỳ hung dữ. 

{keywords}
Mặc dù hình tượng đỏm dáng là vậy, trớ trêu thay, Cảnh tượng này khiến khán giả không khỏi tò mò điều gì đã khiến cả hai rơi vào tình huống oái ăm như vậy. 


{keywords}
Bình Minh "nằm im" để Việt Hương ngồi lên trên lưng trong ảnh hậu trường của phim.


{keywords}
Việt Hương tiết lộ: “Nhân vật Trang Đài có màn va chạm nảy lửa cùng Bình Minh và đây là một trong những cảnh quay tốn sức nhất của cả hai. Tôi phải đánh Bình Minh hết sức mình để quay được chân thật hơn và kết quả là Bình Minh bị u đầu mẻ trán thật sự! Mà không phải chỉ đánh một lần, cảnh đó quay đi quay lại rất nhiều lần và lần nào tôi cũng đánh hết sức lực". 

Hoàng Dũng