Charlize phải mặc chiếc áo khoác dài làm từ lông vũ và nạm vàng nặng tới gần 23kg do ê kíp của nhà thiết kế tài năng từng nhận 3 giải Oscar Colleen Atwood thực hiện.

{keywords}

Charlize Theron gây choáng ngợp với trang phục tuyệt đẹp.

The Huntsman: Winter's War (Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông), phần 2 của phim 'Bạch Tuyết và thợ săn' chính thức ra rạp từ hôm nay, 8/4. Đây là bộ phim đáng được mong chờ bởi kỹ xảo tuyệt đẹp cùng tạo hình lộng lẫy của các nhân vật chính do dàn sao tên tuổi đảm nhiệm.

Đặc biệt, nhân vật nữ hoàng độc ác Ravenna do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Charlize Theron đảm nhiệm tiếp tục thành tâm điểm của phim. Vào vai phản diện nhưng Charlize Theron lại có tạo hình vô cùng quyến rũ cùng phục trang lộng lẫy.

Được đánh giá là có tạo hình lộng lẫy nhất phim, để diễn trọn vai nữ hoàng độc ác, kiêu sa và đầy quyến rũ, Charlize phải mặc chiếc áo khoác dài làm từ lông vũ và nạm vàng, nặng tới gần 23kg do ê kíp của nhà thiết kế tài năng từng nhận 3 giải Oscar Colleen Atwood thực hiện. Cô kể tạo hình này không làm con trai 4 tuổi của mình sợ hãi nhưng bé vẫn gọi mẹ là phù thủy và hỏi liệu cô có mang theo quả táo như trong câu chuyện về Bạch Tuyết trước đó. 

Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông được thực hiện bởi ê-kíp từng làm nên tên tuổi cho bom tấn Tiên Hắc Ám (Maleficent phát hành năm 2014) và cũng là sản phẩm hiếm hoi quy tụ dàn sao hàng đầu Hollywood gồm Chris Hemsworth (Thor, The Avengers), các minh tinh Charlize Theron (Mad Max: Fury Road, Monster, Snow White and the Huntsman), Jessica Chastain (Interstellar, Zero Dark Thirty) và Emily Blunt (Edge of Tomorrow, Into the Woods).

Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông là phần tiền chuyện của Bạch Tuyết và thợ săn ra mắt năm 2012. Ở phần này, nữ hoàng độc ác Ravenna (Charlize Theron) đã phản bội em gái mình, Freya (Emily Blunt), bằng một hành động không thể tha thứ khiến trái tim cô đóng băng và giải phóng luồng ma lực hết sức khủng khiếp.

Lui về ẩn náu tại một vương quốc xa xôi, Freya nuôi dạy đội quân gồm những người Thợ săn để bảo vệ mình với điều luật rằng không ai trong họ được phép yêu. Khi cuộc chiến giữa hai nữ hoàng lên đến đỉnh điểm, chàng Thợ săn tinh nhuệ Eric (Chris Hemsworth) cùng nữ chiến binh Sara (Jessica Chastain) - người phụ nữ duy nhất khiến trái tim anh rung động phải tìm cách giúp Freya tiêu diệt chị gái mình.

{keywords}
Phim gây choáng ngợp với những cảnh kỹ xảo.

 

Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông chứa đựng rất nhiều hình ảnh phong cảnh kỳ vĩ, những sinh vật và khu rừng được phù phép cùng vương quốc băng tuyệt đẹp, song song với những cuộc chiến, lòng hận thù và chuyện tình lãng mạn.

Đặc biệt phim sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 8/4, sớm hơn 2 tuần so với khu vực Bắc Mỹ.

An An