Lôi cuốn với màn freestyle cực chất

Sàn đấu rap kịch tính trong mùa hè Tuborg Love Rap Challenge còn chưa “hạ nhiệt”, Tuborg đã tiếp tục chiêu đãi những người yêu nhạc rap những tiết mục freestyle hấp dẫn trong chương trình Love Rap Livestream vào ngày Chủ Nhật (19/9) vừa qua.

Rapper Dick là rapper có tiếng trong giới underground Việt, chuyên về mảng freestyle. Anh cũng là giám khảo cho thử thách Tuborg Love Rap Challenge. Chương trình livestream còn mời rapper/streamer Giáo Sư Khơ Me lên sóng. Cả hai đã mang đến cho người xem những phút giây thú vị, bùng nổ qua các màn rap freestyle cuốn hút.

Tuborg Love Rap Livestream diễn ra trên fanpage “Bạn Có Tài Mà” - nơi giao lưu của giới hiphop, underground tại Việt Nam. Chương trình đã thu hút  22.000 người xem với hơn 2.000 lượt bình luận tương tác rôm rả. 

{keywords}
Rapper Dick (sáng lập nhóm rapper “Bạn Có Tài Mà”) và rapper/streamer Giáo Sư Khơ Me là 2 nhân vật giao lưu trong buổi livestream Tuborg Love Rap

Ngay từ tiết mục mở màn, giám khảo Dick đã “on mic” một bản freestyle được lấy cảm hứng từ thông điệp ẩn giấu dưới nắp chai Tuborg. Xuyên suốt buổi livestream, những người xem liên tục gửi đến những đề bài độc đáo, rapper Dick đã chứng tỏ tài “lái beat” điệu nghệ của mình khi thể hiện mọi yêu cầu một cách mượt mà, cho ra loạt tiết mục ngẫu hứng khó quên.

Sau những màn biểu diễn, rapper Dick và Giáo Sư Khơ Me đã điểm lại một số bài thi ấn tượng được gửi tới thử thách Tuborg Love Rap Challenge. Hòa vào tinh thần “chơi là cháy” của các rap fan cả nước, những cái tên quen thuộc trong giới hiphop như: Megashock, Xám, Key và Lil Wyun cũng góp vào thử thách những màn freestyle độc đáo trên beat thời thượng. Những tiết mục ấn tượng đến mức Giáo Sư Khơ Me cảm thán: “Bài này quá hay, làm mình nóng trong người!”.

{keywords}
Anh em gửi về đề bài khó nào, rapper Dick cũng mượt mà “lái beat”

Lan tỏa tinh thần "Open to more”

Trên sóng livestream, rapper Dick và Giáo Sư Khơ Me còn dành thời gian chia sẻ về công việc, cuộc sống đằng sau ống kính của rapper và streamer.

Hai chàng trai cho rằng, việc làm nghệ thuật và sáng tạo nội dung toàn thời gian dù nghe có vẻ vô cùng lý tưởng, được nhiều bạn trẻ theo đuổi, nhưng cũng đi kèm nhiều khó khăn. Tuy vậy, nếu trẻ luôn mạnh dạn đương đầu thử thách, dám thử những điều mới, biến khó khăn thành động lực để sống hết mình, thì dù ở công việc nào cũng sẽ thành công.

Qua chương trình, rapper Dick và Giáo Sư Khơ Me cũng bày tỏ mong muốn các bạn trẻ có thể sống cởi mở, mạnh dạn bước ra khỏi “vùng an toàn” để khám phá bản thân, khẳng định chất riêng, kết nối với mọi người. 

{keywords}
Đúng như tinh thần "Open to more", Tuborg luôn đồng hành cùng người trẻ trên con đường tìm niềm hứng khởi, bùng nổ chất riêng

Đồng hành cùng rapper Dick, Giáo Sư Khơ Me và cộng đồng rap fan trên cả nước, Tuborg đã mang đến một không gian giao lưu tích cực, vui vẻ và thú vị cho các bạn trẻ tha hồ thể hiện “chất nghệ sĩ” bên trong mình. Qua đó, Tuborg mong muốn rap freestyle và hiphop battle ở Việt Nam sẽ càng đa sắc, chào đón sự tham gia của nhiều ngôi sao nhạc rap tiềm năng.

Thông qua sân chơi này, Tuborg tích cực lan tỏa tinh thần, phong cách sống cởi mở, ưa trải nghiệm - “Open to more” đến người trẻ. Đại diện Tuborg cho biết: “Bộ sưu tập hơn 200 punchline “chất lừ” của Tuborg hứa hẹn là nguồn cảm hứng dồi dào cho những người yêu hiphop thỏa sức thể hiện cá tính, chất riêng”.

Tuborg là thương hiệu bia nắp giật dành cho giới trẻ đến từ Đan Mạch, mang tinh thần "Open to more" nhằm lan tỏa lối sống cởi mở, đam mê khám phá, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Mùa hè năm nay, Tuborg tiếp tục hành trình đồng hành cùng người trẻ Việt với 5 phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc, ẩn chứa bên dưới hàng loạt thông điệp và thử thách đầy bất ngờ. Thông qua chương trình, Tuborg không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo khuấy động mùa hè, mà còn khuyến khích người trẻ chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận sự kết nối bất ngờ trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về chương trình, truy cập Facebook: https://www.facebook.com/TuborgVietnam   

Doãn Phong