Thành công và độ nổi tiếng đã mang lại cho hai ngôi sao trẻ mức thu nhập khổng lồ.

{keywords}

Đại diện một nhãn hàng tiết lộ từng chi khoảng 60 triệu để chia sẻ thông tin về dịch vụ của mình trên fanpage của Chi Pu.

Là một trong những người đẹp 9x kiếm tiền chắc tay nhất nhì showbiz Việt, Chi Pu không thua kém diễn viên, người mẫu nào về mức thu nhập.

Bên cạnh các hoạt động như đóng phim, tham gia sự kiện, thời trang…, thì Chi Pu còn kiếm được tiền ở trang fanpage 6 triệu người theo dõi.

Trung bình 1 bài đăng quảng cáo trên trang này cũng ở mức cao ngất ngưỡng. Đại diện một nhãn hàng tiết lộ từng chi khoảng 60 triệu để chia sẻ thông tin về dịch vụ của mình trên fanpage của Chi Pu.

Chưa cần ví dụ đâu xa, chỉ cần nhìn vào chiếc xế hộp 2 tỉ mà Chi Pu không tiếc tay tự sắm làm quà cho bản thân là biết mức gia sản ngôi sao 9x này đang sở hữu khủng đến mức nào.

Trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng, bắt đầu chen chân vào lĩnh vực sản xuất phim và có trong tay một nhãn hiệu thời trang…

Những nỗ lực này khiến Chi Pu tăng giá trị của bản thân lên gấp hàng trăm lần những ngày đầu vào nghề và bỏ xa nhiều mỹ nhân cùng lứa tuổi.

{keywords}

Khởi My

 

Khởi My là nữ ca sĩ gắn liền với hình tượng trong sáng, dễ thương từ lúc gia nhập showbiz Việt cho đến nay.

Sau 8 năm ra mắt, Khởi My “chậm mà chắc” thu thập được lượng fan khổng lồ khiến cho ai cũng phải nể phục sức ảnh hưởng của cô gái sinh năm 1990.

Khởi My có 2 fanpage với tổng số gần hơn 15 triệu lượt follow, con số khủng khiếp này đã mang đến cho nữ ca sĩ doanh thu quảng cáo trên facebook cũng khủng khiếp không kém – khoảng 33 – 40 triệu cho một bài.

Dù đã là ca sĩ nổi đình nổi đám trong lòng giới trẻ với thu nhập đáng ngưỡng mộ nhưng phải từ sau khi tham gia và trở thành quán quân của cuộc thi Gương mặt thân quen, Khởi My mới đến gần hơn với mọi thế hệ khán giả.

Đây cũng là bước đệm lớn nhất trong sự nghiệp đưa tên tuổi của cô nàng bỗng chốc vụt sáng và kéo theo đó là mức cát xê tăng vọt cùng nhiều show diễn tràn ngập khắp các tỉnh thành.

Bên cạnh lịch diễn dày đặc với mức cát-sê dao động trên dưới 30 triệu đồng cho một event ở Tp.HCM, Khởi My cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng dành cho giới trẻ.

Theo Motthegioi.vn