Mới đây, Cát Phượng đã lên tiếng về cách ứng xử 'mất lịch sự' của Quang Lê trong buổi giới thiệu liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh.

Sau buổi giới thiệu liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh, Cát Phượng đã tỏ ra không hài lòng với cách ứng xử của Quang Lê. Nghệ sĩ Cát Phượng viết: "Xem nào, nóng hôi hổi nào. Chia sẻ thêm cùng các bạn liveshow Hoài Linh không có ca sĩ Quang Lê nhé. Quang Lê ở đâu ập tới và phóng lên bàn ngồi".

Sau đó, Cát Phượng cũng không ngại ngần chia sẻ với báo giới về hành động "mất lịch sự" của ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương": "Ca sĩ Quang Lê đường đột lên bàn chủ tọa của nghệ sĩ ngồi như vậy là quá mất lịch sự, làm tất cả những người có mặt đều ngạc nhiên. Có người còn lên tiếng hỏi sao Quang Lê ngồi trên bàn giới thiệu mà trên poster chương trình không có Quang Lê. Đây là điều làm tôi thấy rất bực mình vì thứ nhất, Quang Lê quá mất lịch sự khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức mà đã lên ngồi như thế.

Quang Lê được quyền đến dự vì hôm đó là sinh nhật của anh Hoài Linh nhưng chỉ được quyền ngồi bên dưới thôi. Thứ 2, giữa tôi và Quang Lê chưa một lần làm việc chung và thậm chí không có chơi thân với nhau nên tôi rất ngại mời Quang Lê. Điều đặc biệt, khi mời Quang Lê, giấy phép rất khó khăn vì Quang Lê là ca sĩ hải ngoại, xin giấy phép biểu diễn rất lâu. Hơn nữa, với số lượng khách mời anh, chị, em nghệ sĩ như vậy là quá đủ trong liveshow Hoài Linh rồi".

{keywords}

Cát Phượng nói Quang Lê "mất lịch sự" khi ngang nhiên lên bàn chủ tọa ngồi.

Được biết, Cát Phượng giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình trong buổi giới thiệu liveshow Hoài Linh. Trong chia sẻ của mình Cát Phượng nhấn mạnh Quang Lê là "khách không mời". Bởi vậy, khi nam ca sĩ này "từ đâu ập tới và phóng lên bàn ngồi" khiến những người có mặt đều ngạc nhiên. Những lời chỉ trích gay gắt của Cát Phượng đã nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Cách ứng xử "không phải phép" của ba nuôi Phương Mỹ Chi khiến nhiều người không hài lòng.

{keywords}

Quang Lê "hồn nhiên" ngồi ở vị trí chủ tọa trong khi chỉ là "khách không mời".

 

Quang Lê là một trong những ca sĩ vướng phải nhiều scandal nhất hiện nay. Sau ồn ào "giành gà" với Mr. Đàm, ngồi lên mộ nhạc sĩ quá cố, không đội mũ bảo hiểm... hình ảnh của Quang Lê càng trở nên xấu xí trong mắt nhiều người hâm mộ. Sau khi hàng loạt thị phi kia tạm lắng thì cách ứng xử "hồn nhiên thái quá" của Quang Lê càng khiến nhiều người thất vọng. 

{keywords}

Cát Phượng làm giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình liveshow Hoài Linh

Theo Giadinhvietnam.com