Giọng ca gốc Hà Nội vừa mua thêm một căn nhà ở quận 7, TP HCM.


{keywords}

Sau một thời gian sống tại khu chung cư cao cấp, Cao Thái Sơn đã tậu thêm một căn hộ riêng nằm trong khu biệt thự sang trọng ở quận 7, TP HCM. Ngôi nhà được nam ca sĩ mua từ khoảng gần một năm nay, tuy nhiên, do bận rộn với những chuyến lưu diễn nước ngoài nên đợt Tết Nguyên đán vừa qua, anh mới tu sửa, trang hoàng để đón năm mới.

{keywords}

Căn nhà riêng của Cao Thái Sơn nổi bật với cổng lớn khang trang. Mặt đường rộng tiện lợi cho xe hơi.

{keywords}

Ngôi nhà nằm trên khu đất rộng khoảng 200 m2, có vườn và nhiều cây xanh. Nhà được thiết kế theo không gian mở với nhiều cửa sổ.

{keywords}

Sau nhiều năm sống trong các căn hộ chung cư, Cao Thái Sơn chuyển sang sống ở căn hộ mặt đất. Việc này giúp anh thuận lợi đi lại cũng như gần gũi hơn với thiên nhiên.

{keywords}

Lối đi quanh nhà được lót đá, xung quanh trồng nhiều cây.

{keywords}

Nam ca sĩ chia sẻ, không gian thoáng mát giúp anh thư giãn tinh thần sau những chuyến lưu diễn mệt mỏi.

{keywords}

Giọng ca Con đường mưa có sở thích nuôi cá cảnh. Anh mua nhiều loại cá thả vào hồ nhỏ được thiết kế trước sân.

{keywords} 

Phòng khách rộng với ánh sáng vàng, tạo sự ấm cúng cho căn hộ. Khác với mọi năm, Cao Thái Sơn thường đi diễn hoặc về Hà Nội đón Tết cùng gia đình, tuy nhiên, năm nay, anh ở lại Sài Gòn đón Tết đầu tiên trong căn nhà mới.

{keywords}

Phòng bếp khá rộng và thoáng. Mỗi khi không bận đi diễn, anh thường vào bếp nấu vài món đơn giản để thưởng thức thay vì gọi đồ ăn nhanh hay ra tiệm. Nam ca sĩ cho biết, trong nhà lúc nào cũng có trái cây tươi.

{keywords}

Toàn cảnh tầng trệt căn hộ nhìn từ cửa vào. Tuy nhà rộng nhưng nam ca sĩ sinh năm 1985 không cảm thấy buồn khi sống một mình.

{keywords}

Anh cũng dành riêng một góc ngay cạnh phòng khách để trưng bày những giải thưởng âm nhạc kể từ lúc đi hát đến nay.

{keywords}

Phòng ngủ của nam ca sĩ được trang trí màu tối tạo cảm giác dễ ngủ, ấm áp.

{keywords}

Ngoài phòng ngủ chính của nam ca sĩ, căn nhà mới của anh còn có thêm 2 phòng ngủ khác để người nhà, bạn bè mỗi lần ghé thăm có thể ngủ lại.

{keywords}

Không gian của phòng ngủ khác được trang trí màu vàng trẻ trung, ấm áp. Phòng nào cũng được anh đặt rất nhiều thú bông do fan tặng.

{keywords}

Ban công từ phòng ngủ nhìn ra phía trước rất thoáng mát. 

Theo Zing