Phim 'Gái già lắm chiêu' vừa tung trailer hé lộ những tình huống dở khóc dở cười và cảnh tượng Diễm My 9x bị nam diễn viên Bình Minh ‘sàm sỡ’ khiến khán giả bất ngờ.

Trong khi teaser gây sốc cùng điệu nhảy bá đạo của dàn diễn viên Gái già lắm chiêu vẫn còn chưa hạ nhiệt, mới đây ekip bộ phim đã công bố đoạn trailer chính thức dài hơn 2 phút hé lộ nhiều tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần gây cấn, đặc biệt là cảnh tượng Diễm My 9x bị Bình Minh ‘sàm sỡ’.

{keywords}

Cảnh tượng Diễm My 9x bị bạn diễn Bình Minh ‘sàm sỡ’.

{keywords}
Thiên Minh ‘hậu đậu’ khi giúp đỡ Linh San đã khiến cả hai lâm vào tình huống khó xử.

Câu chuyện hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn đã được hé lộ khá rõ ràng qua đoạn trailer vỏn vẹn hơn hai phút. Bộ phim xoay quanh Linh San – một nữ giám đốc 30 tuổi, xinh đẹp, sành điệu và thành công trong công việc. Những tưởng cuộc sống của cô sẽ tràn ngập hoa hồng nhưng bất ngờ mắc phải căn bệnh có thể dẫn đến nguy cơ mất khả năng sinh sản. 

Vì thế, nữ doanh nhân thành đạt ở tuổi 30 phải cuống cuồng "săn tinh trùng" trước khi “cái trứng cuối cùng rụng xuống". Để được thực hiện thiên chức làm mẹ, “dù chỉ một lần duy nhất trong đời”, Linh San đã cùng bạn thân lập hội “Gái già lắm chiêu” và anh chàng hàng xóm đẹp trai, sáu múi Thiên Minh đã lọt vào tầm ngắm. 

{keywords}

Linh San – một nữ giám đốc 30 tuổi, xinh đẹp, sành điệu và thành công trong công việc nhưng có nguy cơ không thể làm mẹ.

{keywords}

Anh chàng hàng xóm đẹp trai, sáu múi Thiên Minh trở thành ‘con mồi’ của hội “Gái già lắm chiêu”.

Hội “Gái già lắm chiêu” ngoài Linh San còn có nữ bác sĩ sản khoa Trang Đài (Việt Hương) – giỏi chuyên môn nhưng khá ‘tửng’ và cô bạn thân tên May (Diệu Nhi)  luôn yêu thương và sẵn sàng làm mọi thứ để giúp cô bạn mình thực hiện mục tiêu lớn trong đời. Ngoài ra, còn có sự giúp đỡ của chàng ‘gay kín’ do Huỳnh Lập thủ vai. 

{keywords}

Hội “Gái già lắm chiêu” là quân sư giúp đỡ thực hiện kế hoạch của Linh San

{keywords}

Nghệ sĩ Hữu Châu xuất hiện trong vai trò ông chú khó tính của Thiên Minh.

Ngoài dàn diễn viên hài hước, hấp dẫn thì trailer cũng khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh quay lãng mạn của "cặp đôi oan gia" Thiên Minh – Linh San. Ngoài ra, những câu thoại rất đời như “Oh my trứng”, “30 tuổi độc thân là ế rồi đúng không”, “Trứng và tinh trùng là món ăn… tinh thần hàng ngày của tôi”,… hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười vỡ bụng khi ra rạp.

{keywords}

Những cảnh quay lãng mạn giữa cặp đôi oan gia Thiên Minh – Linh San khiến khán giả mãn nhãn.

{keywords}

Anh hàng xóm Thiên Minh bất ngờ lãng mạn tặng hoa cho Linh San.

Với cái nhìn rất thẳng thắn về thực trạng phụ nữ độc thân ở độ tuổi 30 cùng tính nhân văn về chuyện tình yêu và ước mơ của những người phụ nữ hiện đại, bộ phim Gái già lắm chiêu được đầu tư thực hiện bởi hai đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái, bên cạnh đó cũng sẽ có những giây phút sâu lắng.


Phim dự kiến công chiếu vào ngày 19/2 tới.

Bảo Bảo