Dù không phải diễn viên chính nhưng sự xuất hiện của Chris Hemsworth trong bộ phim hài người lớn dán nhãn 16+ 'Kỳ nghỉ bá đạo' lại gây chú ý nhất.

{keywords}
Cảnh phim người lớn gây cười của Chris

 

Vacation (Kỳ nghỉ bá đạo, ra rạp ngày 7/8) xoay quanh kỷ nghỉ 'khó đỡ' của gia đình Rusty Griswold (Ed Helms đóng) tới công viên "Walley World" nhằm hâm nóng tình cảm với vợ và gắn kết với hai ông con lúc nào cũng thắc mắc những chuyện liên quan đến người lớn. Chuyến đi được cả gia đình lên kế hoạch kỹ lưỡng nhưng họ liên tục gặp những tình huống dở khóc dở cười trong suốt hành trình. Sau 'tai nạn' tại suối nước khoáng, cả nhà Griswold tìm đến nhà cô em gái. Những tưởng sóng gió đã qua, ông bố Rusty lại đụng ngay phải ông em chồng Stone Crandall tự tin quá đà về vẻ đẹp của bản thân.

{keywords}
Tạo hình hài hước của Ed Helms và Chris Hemsworth

Kỳ nghỉ bá đạo là bộ phim hài người lớn có sự góp mặt của ngôi sao phim 'Hangover' Ed Helms và Chris Hemsworth, nam diễn viên người Úc nổi tiếng với vai thần sấm trong loạt phim AvengersThor. Trong phim, ngôi sao 32 tuổi từng được tạp chí People bình chọn là người đàn ông gợi tình nhất hành tinh 2014 vào vai ông chồng 'bá đạo' Stone Crandall, khác hoàn toàn với những vai diễn anh từng thể hiện trước đây. Đặc biệt, ngay trong trailer, khán giả đã phải cười nghiêng ngả trước sự xuất hiện của Chris Hemsworth với màn khoe thân trong phòng ngủ khiến nhiều người đỏ mặt. 

{keywords}
Chris trong sự kiện ra mắt phim Kỳ nghỉ bá đạo

Nam diễn viên cho biết để phục vụ cảnh 'khoe hàng' trong phòng ngủ, anh phải sử dụng 'đạo cụ giả' ngoại cỡ do tự tay mình chọn ở cửa hàng sex toy. Chris Hemsworth cho biết dù cảnh này khiến nhiều người bật cười nhưng lúc quay khiến anh rất ngại ngùng. Ngôi sao cao 1,9m thú nhận lúc bước vào phòng anh không thể làm gì ngoài việc cười vì cảm thấy xấu hổ thay mọi người khi nhìn thấy hình ảnh của mình. Ed Helms, người cùng xuất hiện trong cảnh này nói thực ra cảnh 'khoe hàng' không có gì buồn cười, nó hài hước chính bởi diễn xuất của Chris Hemsworth.

Tại Mỹ, Kỳ nghỉ bá đạo bị dán nhãn R. Còn tại Việt Nam, phim cấm khán giả dưới 16 tuổi.

Thu An