Giang Hồng Ngọc đã mua được căn hộ 2 tỷ sau quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc. Giang Hồng Ngọc chọn sắc xanh dịu mát làm tông màu chủ đạo cho không gian sống.


Giang Hồng Ngọc - Quán quân của chương trình "Nhân tố bí ẩn 2014" đã mua được căn hộ 2 tỷ sau nhiều năm ở trọ. Nữ ca sĩ hạnh phúc cho biết, đây là thành quả sau quá trình hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, miệt mài và được nhiều người đón nhận.

{keywords}

Giang Hồng Ngọc mua nhà 2 tỷ sau nhiều năm ở trọ

Được biết, căn hộ của Giang Hồng Ngọc nằm trên tầng 9 của một chung cư cao cấp, có diện tích khoảng 68 m2. Với thiết kế tinh tế, hiện đại được bao phủ bởi sắc xanh dịu mát, căn hộ của Giang Hồng Ngọc tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

{keywords}

Phòng khách rộng rãi và thoáng mát

{keywords}

{keywords}

{keywords}Sắc xanh dịu mát tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho ngôi nhà

 {keywords}

Không gian bếp với nhiều tiện nghi {keywords}

Ban công giúp nữ ca sĩ thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành 

 

 Giang Hồng Ngọc bật mí: "Tôi rất thích tông trầm nhưng nhà đã nhỏ mà chọn màu tối sẽ càng nhỏ. Tôi chọn nội thất xanh vì lấy cảm hứng từ màu của chiếc bồn tắm. Không ngờ khi nhà hoàn thiện, tôi rất hài lòng. Mỗi lần bước vào nhà, cảm giác thật thư giãn".

Giang Hồng Ngọc được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia và giành chiến thắng ở chương trình "Nhân tố bí ẩn 2014". Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục dự thi "The remix - Hòa âm ánh sáng 2015" và nhận được giải vàng. Với giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, Giang Hồng Ngọc hiện tại là cái tên được đông đảo công chúng yếu mến.

Theo Giadinhvn.vn