Các vũ công belly dance gợi cảm đã mang đến những phần trình diễn cuốn hút vào không kém phần quyến rũ.

Viet Nam Belly Dance Festival April 2015 là sân chơi vừa được tổ chức dành riêng cho cộng đồng múa bụng trong nước. Không những thế, sự kiện còn có sự góp mặt của các vũ công thế giới.

Bên cạnh các buổi workshop, điểm nhấn của sự kiện này là một chương trình diễn ra vào cuối tuần vừa rồi với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng belly dance cũng như các dancer quốc tế.

Đáng chú ý trong số đó là những cái tên như Alex Delora (Ukraina), người từng đoạt giải nhì International Eilat Festival 2012 tại Israel. Cô cũng thường xuyên giảng dạy ở nhiều nước như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore…

{keywords}
Một vũ công quốc tế biểu diễn trong chương trình.

Brancy Nekvapil (Malaysia), một thành viên trong nhóm Belly Dance Evolution (USA) – nhóm mà các thí sinh phải tham gia các vòng khảo sát và lựa chọn khắc nghiệt mới có thể trở thành thành viên chính thức.Klára Daila Jansíková (CH Séc) là một nghệ sĩ đa năng: từ vũ công, giáo viên đến biên đạo múa đẳng cấp quốc tế. 

Chương trình đã diễn ra với các nội dung chính là Welcome to Viet Nam, Bellydance và những người bạn ngoại quốc, Belly dance với ngôi sao. Song song đó là các màn trình diễn đặc sắc thuộc nhiều thể loại như: Oriental, Belly dance đương đại, Morden Oriental, Drum Solo, Shabi, Fanveil pha Cane và Drum,…

Một vài hình ảnh của đêm diễn

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ