– Sở hữu một thân hình mạnh mẽ và nam tính, những mỹ nam này đã khiến trái tim các fan nữ không thôi thổn thức.

{keywords}

Nổi lên từ những bộ phim võ thuật, sức hút của Johnny Trí Nguyễn đến từ khuôn mặt cá tính cùng một thân hình hoàn hảo không thua kém so với bất kỳ nam người mẫu nào. Anh từng chia sẻ chính việc từ bé đã theo học võ thuật cũng như thường xuyên tham gia chơi các môn thể thao như cưỡi ngựa, bơi lội, đua xe…đã giúp anh sở hữu ngoại hình đáng mơ ước này.

{keywords}

Kim Lý đang là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay sau thành công của bộ phim Hương Ga. Bên cạnh tài năng thì chính khuôn mặt điển trai và thân hình rắn chắc của Kim Lý đã giúp anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

{keywords}

Vào đầu năm nay, MV Dance with me của Hồ Vĩnh Khoa đã khiến các fan nữ đứng ngồi không yên khi anh không ngần ngại cởi áo khoe body qua những bước nhảy điêu luyện. Khuôn mặt thư sinh đậm chất Hàn Quốc cùng thân hình 6 múi vạm vỡ đã đưa chàng diễn viên sinh năm 1988 này lọt vào hàng ngũ những mỹ nam của showbiz Việt.

{keywords}

Từ một doanh nhân, Trần Bảo Sơn đã lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với nhiều vai diễn hay và đòi hỏi khả năng diễn xuất cao. Trong những bộ phim này, không ít lần Trần Bảo Sơn đã có cơ hội khoe khéo thân hình săn chắc và mạnh mẽ của mình qua những cảnh nóng với các bạn diễn nữ.

{keywords}

Sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014, tên tuổi của Hiếu Nguyễn đã đến gần hơn với khán giả. Anh cho biết bên cạnh trau dồi tài năng thì việc thường xuyên luyện tập để có một thân hình đẹp cũng là bí quyết để người nghệ sĩ có được thành công. Để có được thân hình cường tráng như ngày hôm nay anh đã tập Gym hơn 5 năm trời cũng như áp dụng một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

{keywords}

Đối với Đông Hùng thì chỉ có kiên trì luyện tập mới có thể giúp bạn sở hữu một thân hình cao to và rắn rỏi. Ngoài ca hát thì việc dành thời gian đến phòng tập cũng là một trong những niềm đam mê của nam ca sĩ từng lọt vào Top 3 Vietnam Idol 2013 này.

{keywords}

Mặc dù đã rút lui khỏi showbiz để sang Mỹ du học nhưng những hình ảnh của Chan Than San vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý. Anh được đánh giá là nam người mẫu có thân hình đồ sộ nhất với các cơ bắp cuồn cuộn không khác gì những tài tử Hollywood.

{keywords}

Không thể phủ nhận bên cạnh vũ đạo tốt thì thân hình chuẩn từng centimet của Trương Nam Thành chính là lợi thế giúp anh giành được danh hiệu Á quân của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi cả hai giám khảo là Chí Anh và Khánh Thi đều không tiếc lời khen ngợi ngoại hình của nam người mẫu này.

Trịnh Duẫn Hạo