{keywords}
Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ kim chi. Cặp đôi từng có những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng thấy ngưỡng mộ. Cả hai yêu nhau khi đóng phim Hậu duệ mặt trời. Sau bộ phim, cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò. Mặc dù không ít lần xuất hiện trên các mặt báo với tin đồn hẹn hò song chưa một lần cả hai lên tiếng xác nhận. Họ lặng lẽ yêu nhau để mặc cho truyền thông đồn đoán với nhiều suy luận khác nhau. Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo tay trong tay tại lễ trao giải Baeksang năm 2016 khiến các người hâm mộ không khỏi thích thú. Buổi lễ đính hôn được diễn ra dưới sự mong đợi của nhiều người hâm mộ. Sau khi kết hôn một thời gian cả hai dính nghi án tan vỡ vì người thứ ba nhưng cả hai vẫn chưa có tuyên bố chính thức.

 

{keywords}
Mãi cho đến 27/6/2019, qua luật sư, Song Joong Ki cho biết đang trong quá trình làm thủ tục chấm dứt hôn nhân. Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul ngày 26/06. Dù không nói rõ lý do ly hôn nhưng nam diễn viên hy vọng cả hai sẽ làm thủ tục ly hôn nhẹ nhàng thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của nhau. Về phía Song Hye Kyo cô chia sẻ về lý do ly hôn là cả hai khác nhau về tính cách. Thông tin trên đã làm cho khán giả và những người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi.

 

{keywords}
Năm 2008 cặp đôi Đổng Khiết chính thức kết hôn với nam diễn viên Phan Việt Minh. Thời điểm đó, Đổng Khiết là ngôi sao đang lên với loạt tác phẩm nổi tiếng như "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài", "Kim Phấn Thế Gia",… còn Phan Việt Minh chỉ là diễn viên hạng B. Thậm chí nhiều người cho rằng Phan Việt Minh không xứng với Đổng Khiết khi anh thua kém vợ về mọi mặt, từ danh tiếng đến tiền bạc. Sau khi kết hôn, Đổng Khiết sinh một bé trai, cô dành phần nhiều thời gian chăm sóc chồng con, còn ông xã Phan Việt Minh dần đạt được sự công nhận của khán giả và giới chuyên môn trong con đường diễn xuất.

 

{keywords}
Thế nhưng năm 2012, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 4 năm bên nhau trước sự sửng sốt bàng hoàng của công chúng. Đổng Khiết một mực tố Phan Việt Minh bạo lực, nghiện cờ bạc, thường xuyên dùng vũ lực với cô thì Phan Việt Minh chỉ im lặng chịu chỉ trích. Ngờ đâu những hình ảnh Đổng Khiết và bạn diễn Vương Đại Trị ôm hôn nhau nồng thắm được truyền tải khắp mạng xã hội. Hình tượng "ngọc nữ" thánh khiết của Đổng Khiết sụp đổ trong phút chốc. Cho đến bây giờ, scandal của Đổng Khiết vẫn luôn cản trở con đường sự nghiệp của cô.

 

{keywords}
Dương Mịch - Lưu Khải Uy là cặp sao được yêu thích, có danh tiếng tại Trung Quốc. Họ gặp nhau lần đầu khi tham gia phim Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê. Nhưng lúc này, hai người chỉ là đồng nghiệp. Tình yêu chỉ thực sự nảy nở khi Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy tái hợp lần thứ hai trên màn ảnh với phim Như Ý. Phim quay vào năm 2011. Lễ cưới của cả hai được diễn ra vào đầu năm 2014 tại Bali. Cả hai sống chung và có với nhau một cô con gái. Tình cảm của cả hai khá mặn nồng khi cùng tham gia vào các chương trình truyền hình ở Trung Quốc. Mặc dù sau khi sinh con cả hai đã dính nghi án ly hôn nhưng họ nhanh chóng phủ nhận.

 

{keywords}
Cho đến 22/12/2018, công ty quản lý của Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận cặp sao đã ly hôn. Họ cho biết sẽ quay trở lại mối quan hệ đồng nghiệp và cùng nhau nuôi dạy con gái. Đây là điều không gây nhiều bất ngờ bởi 4 năm trở lại đây, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã sống như người dưng. Ngày cặp sao thông báo ly hôn, Dương Mịch bận quay phim ở Thanh Đảo. Trong khi đó, Lưu Khải Uy đang chăm sóc con gái và bên gia đình ở Hong Kong. Họ là cặp sao đầu tiên của Trung Quốc tuyên bố ly hôn ngay sau ngày phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt.

 

{keywords}
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi là đôi vợ chồng đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ công nhận: "Đúng là cặp đôi tổ hợp nhan sắc". Năm 2006 Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bí mật kết hôn tại một hòn đảo thơ mộng ở Philippines. Những năm sau đó, cặp đôi này sống rất hạnh phúc và thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Họ có với nhau hai cậu con trai xinh xắn, đáng yêu. Dù luôn khẳng định không bao giờ hối hận về việc kết hôn nhưng chỉ 5 năm chung sống, cặp đôi "trai tài gái sắc" này đã ly hôn. Hiện Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mong muốn các con không bị tổn thương. Hiện tại Hiện Tạ Đình Phong đang hạnh phúc bên "tình cũ" Vương Phi, còn Trương Bá Chi vừa hạ sinh bé trai thứ ba cho người tình bí mật.

 

{keywords}
Bên cạnh những cặp đôi trong làng giải trí Châu Á tuyên bố ly hôn có những cặp đôi đình đám làng giải trí Châu Á vướng nghi án ly hôn khiến khán giả lo lắng con đường hôn nhân của họ. Căp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby là cặp đôi có bằng chứng ly hôn nhưng vẫn chưa tuyên bố với khán giả về vấn đề này. Cả hai có đám cưới cổ tích xa hoa lộng lẫy bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2015. Họ có với nhau cậu con trai Tiểu Hải Miên bụ bẫm. Hai vợ chồng thường xuyên xuất hiện hạnh phúc bên nhau hay cùng gia đình đi du lịch. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ liên tục vướng tin đã ly hôn nhưng chưa công khai. Lý do ly hôn là Huỳnh Hiểu Minh bị điều tra trốn thuế cùng những biểu hiện khác thường của Angelababy như cô không về mừng thọ bà nội hay dự sinh nhật mẹ Huỳnh Hiểu Minh, khi cùng tham dự sự kiện, hai người không đi cùng nhau mà ngồi tách biệt, Angelababy đi du lịch một mình với con trai. Họ vẫn tránh chạm mặt nhau khi dự sự kiện liên hoan phim Hoa Biểu mới đây. Điều này khiến người hâm mộ thấp thỏm lo lắng cho cuộc hôn nhân đẹp này.

 

{keywords}
Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như là cặp đôi đẹp của sao Hoa Ngữ .Tháng 7/2016, cặp nghệ sĩ nổi tiếng nhất Đài Loan tổ chức hôn lễ. Hai người đã làm bạn trong nhiều năm nhưng đám cưới của họ vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi kết hôn, cả hai chịu nhiều thị phi khi truyền thông liên tục đưa tin Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa cưới chạy bầu, fan và gia đình nam diễn viên không ủng hộ hôn lễ. Sau đó, sự nghiệp của cả hai cũng gặp khó khăn, tạo áp lực không nhỏ cho Lâm Tâm Như. Tuy chưa có tuyên bố gì về vấn đề hôn nhân của cả hai nhưng những tin tức tiêu cực về cuộc hôn nhân của họ vẫn khiến người hâm mộ lo lắng.


 Ngân Trần

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Trước khi thông báo về việc ly hôn khiến người hâm mộ choáng váng, 'cặp đôi vàng' Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã từng có những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ngưỡng mộ.