Nam ca sĩ điển trai sẽ hóa thân thành một anh chàng bảnh bao, hào hoa nhưng lười biếng, chỉ thích ăn chơi tụ tập.

Bên cạnh công việc ca hát, Nguyên Vũ còn thường xuyên đóng phim truyền hình. Mới đây nhất, anh góp mặt trong Một thời lãng quên, bộ phim dài 30 tập của đạo diễn Trương Dũng.

Trong phim, Nguyên Vũ vào vai Thông, một anh chàng hào hoa nhưng vô công rồi nghề. Được mẹ là bà Tú (Minh Hạnh thủ vai) giao cho làm chủ một shop quần áo nhưng Thông luôn bỏ bê để ăn chơi, tụ tập bạn bè.

Thấy con đã lớn mà lại không chịu tu chí làm ăn, bà Tú đã giới thiệu Thông với Kim (Thanh Trúc), một khách quen hay đến mua quần áo tại cửa hàng của bà. Với sự háo sắc và hám tiền, Thông đã tìm mọi cách chinh phục cô tiểu thư con nhà giàu.

{keywords}
Nguyên Vũ và Thanh Trúc trong phim.

Tuy nhiên, trong khi mối quan hệ của cả hai đang dần tốt đẹp thì Thông bất ngờ phát hiện ra Bình (Khương Thịnh), cậu em trai cùng cha khác mẹ của mình chính là mối tình đầu của người yêu… Mối quan hệ giữa hai anh em vốn đã không tốt đẹp nay lại càng trở nên căng thẳng hơn.

Ngoài Nguyên Vũ, Một thời lãng quên còn có sự tham gia diễn xuất của Lương Thế Thành, Thu Trang, Diệp Bảo Ngọc, Tuyết Thu, Ngân Quỳnh, Quốc Thuận, Huỳnh Mai…

Phim được phát sóng vào lúc 20h trên HTV7, từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Phong Vũ