Hiện trên trang web chính thức của Katy Perry không ghi lịch diễn của cô tại Việt Nam, nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng sẽ có mặt tại TP HCM ngày 12/5.


Theo lịch ngày 7, 9 và 11/5 Katy sẽ diễn ở Philippines, Indonesia và Singapore. Sau đó, ngày 14/5 cô sẽ diễn tại Thái Lan. Giữa khoảng thời gian đó, ngày 12/5 cô đến Việt Nam để tham dự sự kiện Vietnam Under 30 Summit - Diễn Đàn Thế Hệ Trẻ của tạp chí Forbes Việt Nam.

Nữ ca sĩ sẽ nói chuyện cùng nhiều diễn giả nổi tiếng như bà Tôn Nữ Thị Ninh, ông Trương Gia Bình (Chủ tịch FPT), ông Phạm Hồng Hải (CEO của HSBC Vietnam)…. Tuy nhiên, việc Katy Perry có hát hay không thì vẫn chưa được xác nhận. Sự kiện này sẽ diễn ra tại GEM Center (TPHCM) và giá vé sẽ là 1,2 triệu đồng.

{keywords} 

Bức ảnh Katy Perry đến Việt Nam đang gây sốt cộng đồng mạng

Nhiều năm qua, Katy Perry luôn đứng trong danh sách Những nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới và cả danh sách Những nghệ sỹ quyền lực của tạp chí Forbes. Việc cô có mặt tại Việt Nam lần này sẽ tạo sự quan tâm rất lớn đến giới trẻ.

Năm nay Katy Perry 31 tuổi. Cô bắt đầu nổi từ năm 2008 với bài hit I kissed a girl và sau đó cô trở thành một trong những nữ ca sĩ ăn khách nhất thế giới với rất nhiều bài hit đình đám. Tính đến tháng 11/2013, Katy Perry đã bán được 11 triệu đĩa album và 81 triệu đĩa đơn khắp thế giới. Tuy vậy cô chưa nhận được giải Grammy nào cho dù đã 10 lần được đề cử.

Được biết, tuần sau BTC sẽ chính thức công bố sự kiện này bằng một buổi họp báo tại TPHCM.

Theo Thể thao & Văn hóa