Với trang phục cắt xẻ táo bạo và ôm sát, Beyoncé khoe triệt để khuôn ngực đầy đặn và đôi chân dài quyến rũ của mình.

Xuất hiện trên thảm đỏ của buổi biểu diễn từ thiện Tidal X: 1020 Amplified by HTC được tổ chức tại New York (Mỹ), Beyoncé thu hút mọi ánh mắt khi diện lên mình bộ váy mang thương hiệu Philipp Plein với phần ngực và lưng được khoét rộng. Được biết bộ trang phục này của Philipp Plein có giá hơn 35 triệu đồng.

{keywords}
Bộ váy của Beyoncé có giá hơn 35 triệu đồng

Bộ váy được cắt xẻ táo bạo và ôm sát giúp Beyoncé khoe được những đường cong gợi cảm của mình, từ khuôn ngực đầy đặn ở mọi góc nhìn đến lưng trần gợi cảm và đôi chân dài quyến rũ. Ngoài ra nữ ca sĩ còn khoác thêm khăn lông của Georgine cùng đồ trang sức của Lorraine Schwartz và giày của Christian Louboutin làm tăng thêm phần sang trọng cho bộ trang phục.

{keywords}
Beyoncé khoe thân hình gợi cảm ở mọi góc nhìn

{keywords}
Khéo léo khoe ngực đầy

{keywords}
Nữ ca sĩ luôn thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện

Gần đây Mathew Knowles – bố của Beyoncé đã chia sẻ trong chương trình radio The Breakfast Club rằng con gái mình có tuổi thật bằng với Pink, cả hai đều đã 36 tuổi. Như vậy tuổi thật của Beyoncé lớn hơn 2 tuổi so với những thông tin được công bố trước đó.

Sau sự kiện thảm đỏ, Beyoncé xuất hiện máu lửa trên sân khấu của Tidal X: 1020 Amplified by HTC cùng với nữ rapper Nicki Minaj trong ca khúc Feeling Myself. Sau đó cô thể hiện những bản hit đình đám của mình. Ngoài Beyoncé, Jay Z và Nicki Minaj còn có nhiều nghệ sĩ khác biểu diễn trên sân khấu này.

{keywords}
Beyoncé cùng Nicki Minaj máu lửa trên sân khấu Tidal X: 1020 Amplified by HTC
{keywords}
Hai giọng ca đình đám kết hợp với nhau trong ca khúc Feeling Myself

{keywords}
Vợ chồng Beyoncé – Jay Z tình cảm trên sân khấu

Khi buổi biểu diễn sắp kết thúc, Jay Z khẳng định với khán giả bên dưới rằng đây là sự kiện sẽ được tổ chức thường niên. Buổi biểu diễn cũng để kỉ niệm trang nghe nhạc trả phí trực tuyến Tidal của anh đã có hơn 1 triệu người đăng ký, sau những dấu hiệu đáng lo ngại ban đầu cho rằng nó sẽ sớm chết yểu vì không được khán giả đón nhận do phí dịch vụ khá cao.

{keywords}
Jay Z khẳng định đây là buổi biểu diễn đầu trong chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên

{keywords}
Các khác mời rapper Rapper Meek Mill, French Montana, và DJ Khaled (từ trái sang)


Buổi biểu diễn từ thiện Tidal X: 1020 Amplified by HTC nhằm gây quỹ cho tổ chức xã hội New World Foundation qua việc bán vé. Ngoài Nicki Minaj, chương trình còn có những khách mời nổi tiếng khác như rapper T.I, French Montana, Rick Ross và Meek Mill (bạn trai của Nicki Minaj).

Lục Hoàng