- Sau những ồn ào liên quan đến giải thưởng "Gương mặt trẻ tiêu biểu" của ca sĩ Thái Thùy Linh, người khơi mào sự việc này với bút danh Bút Lông đã có lời xin lỗi chính thức tới nữ ca sĩ Thái Thùy Linh.

Các tin liên quan

Thăm nhà "giọng opera số 1" Việt Nam

Những pha hớ hênh "để đời" trên thảm đỏ

Angelina Jolie: Không có đám cưới bí mật nào hết

Theo đó, Bút Lông bày tỏ điều đáng tiếc khi sự việc vượt đi quá xa phạm vi một group trên facebook và được một số tờ báo khai thác. "Sai sót của tôi như thế nào tôi đã nói trong lời xin lỗi gửi các thành viên diễn đàn, những người đã ngay lập tức góp ý, tranh luận, phản bác quan điểm của tôi" - Bút Lông viết.

Tác giả Bút Lông khẳng định cái sai này là do cá nhân (Bút Lông) gây ra, không liên quan đến ban quản trị và các thành viên diễn đàn Nhà báo trẻ, càng không liên quan đến Báo Pháp luật TP.HCM. Bản thân một số nick trong ban quản trị, trong diễn đàn và một số nick có ghi nơi làm việc là PLTPHCM cũng không đồng tình, phản biện lại Bút Lông.

"Lời nói như mũi tên, không lấy lại được. Qua tất cả các ý kiến tôi đã được đọc, tôi hiểu rõ một điều rằng việc Trung ương Đoàn tôn vinh bạn là vì công tác xã hội là hoàn toàn đúng đắn, có tác dụng cổ vũ những người trẻ tuổi dấn thân phục vụ Cộng đồng. Bạn thật xứng đáng với sự tôn vinh ấy.

{keywords}
Thư ngỏ Bút Lông gửi lời xin lỗi tới Thái Thùy Linh

Vì thế những câu hỏi bạn gửi cho tôi thiết nghĩ không cần phân tích nữa, càng không nên xới lại dễ tác động đến những phụ nữ khác có cùng hoàn cảnh. Tôi sai và qua thư ngỏ này một lần nữa tôi xin lỗi Thái Thùy Linh do đã gây ra tổn thương cho bạn. Xin được lượng thứ và cảm ơn" - Bút Lông bày tỏ.

Ngay sau khi bức thư ngỏ Bút Lông gửi lời xin lỗi tới Thái Thùy Linh được đăng tải trên diễn đàn Nhà báo trẻ thì đã có rất nhiều người vào bày tỏ ý kiến tán đồng trước hành động bản lĩnh và chấp nhận lời xin lỗi của Bút Lông.

Bút danh Văn Rùa viết: "Nhân vô thập toàn, không ai là không mắc sai lầm! Bác đã có lời xin lỗi chân thành như vậy, cộng đồng (nhất là người Việt) luôn có sự rộng lượng! Chúc anh và những ai bị tổn thương vụ này sẽ vượt qua dễ dàng. Âu cũng là bài học về phát ngôn ạ!

Sơn Hà