Hoài Anh, Thúy Hằng.... những BTV xinh đẹp của VTV đã cùng thực hiện một bộ ảnh duyên dáng trong tà áo dài, trong tiết Thu trong trẻo của Hà Nội.

Mới đây, một bộ ảnh mang tên "Người đẹp VTV” đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rộng rãi của công chúng. Bộ ảnh quy tụ những nhan sắc hàng đầu của VTV như BTV Hoài Anh, BTV Thúy Hằng... Trong trang phục áo dài truyền thống cùng mái tóc buông xõa dịu dàng, vẻ đẹp đằm thắm, đầy nữ tính của những người đẹp VTV càng thêm nổi bật, rạng rỡ trong tiết thu sang Hà Nội.

{keywords}
Được khán giả xem yêu thích bởi vẻ đẹp khả ái, thông minh, Hoài Anh luôn nằm trong danh sách những BTV truyền hình lĩnh vực thời sự - chính luận được khán giả yêu thích nhất trong nhiều năm liền.

{keywords}
Vóc dáng đầy đặn, uyển chuyển và khả năng tạo dáng tự nhiên trước ống kính giúp BTV Hải Anh có được những bức ảnh hút hồn.

{keywords}
BTV Hoài Anh tạo dáng dễ thương.

{keywords}

{keywords}
Lôi cuốn khán giả bởi chất giọng miền Nam nhỏ nhẹ và gương mặt phúc hậu, đằm thắm đậm chất Á Đông, BTV Thúy Hằng cũng là một trong những gương mặt được yêu thích khi lên sóng chương trình thời sự.

{keywords}
Khác với phong thái chỉn chu, tri thức trên sóng thời sự, ngoài đời, BTV Thúy Hằng tươi trẻ và có phần dịu dàng hơn.

{keywords}
Vẻ đẹp khả ái trong tà áo trắng dịu dàng của BTV Hoàng Trang – gương mặt MC được yêu thích trong chương trình Cuộc sống thường ngày khiến bao con tim xao xuyến.

{keywords}

{keywords}
Khoảnh khắc vui đùa tự nhiên của những người đẹp VTV.

Linh Đan