Những chia sẻ mới nhất của bác sĩ Chiêm Quốc Thái - nhân vật chính trong scandal tình ái cùng Angela Phương Trinh.

Sau khi đăng tải chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh trên facebook cá nhân, bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhận được nhiều lời chúc mừng và cũng không ít lời dị nghị của cư dân mạng. Sau thời gian đầu im tiếng trước chuyện tình cảm với bác sĩ Thái, Phương Trinh cũng đăng đàn trả lời phỏng vấn về chuyện này. Cô thừa nhận đã từng có quan hệ yêu đương với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, nhưng do cảm thấy không hợp nhau, hơn nữa anh lại quản lý, kiểm soát cô quá chặt, đòi kết hôn trong khi cô muốn hoạt động nghệ thuật, nên hai người đã chia tay.

{keywords}
Bác sĩ và Angela thủa mặn nồng.

 

Sau khi thông tin này được Angela Phương Trinh đưa ra, trên mạng xuất hiện không ít tin đồn về câu chuyện tình cảm của hai người. Liên hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái để hỏi về câu chuyện với Angela Phương Trinh, anh chia sẻ rằng: "Những ngày qua tôi cũng đã rất mệt mỏi. Tôi đã muốn im lặng và dừng chuyện này, nhưng vì uy tín của mình, tôi vẫn phải lên tiếng. Có tin đồn cho rằng tôi dọa Angela Phương Trinh nếu không chịu gặp, tôi sẽ công khai hình ảnh và clip nóng. Chuyện này là không hề có.

Sau khi đăng tải chuyện tình cảm với Trinh trên facebook, cô ấy liền phủ nhận chuyện quen tôi trên báo chí. Tôi đã không liên lạc được với Trinh, thậm chí cô ấy còn chặn facebook tôi. Và tôi nhắn tin cho Trinh, nói rằng muốn gặp Trinh nói rõ mọi chuyện, trước khi tôi sẽ gặp phóng viên đưa ra hình ảnh đi chơi để chứng minh chúng tôi có quen nhau, chứ không phải như lời Trinh phủ nhận. Mục đích tôi đăng status trên facebook để công khai chuyện tình cảm. Tôi chưa bao giờ có ý định hay lên tiếng đòi quà".

Hiện tại, Angela Phương Trinh vẫn im lặng để tập trung cho đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2015 được diễn ra vào tối mai.

(Theo Tri Thức Trẻ)