Trang zergnet mới đây đưa tin Brad Pitt & Angelina Jolie đã ly thân được hơn 1 năm và đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Gần đây có nhiều trang tin cho hay cặp đôi đẹp nhất Hollywood đang có ý định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm vào năm nay và đang đàm phán các điều kiện để ly hôn.

{keywords}
Angelina Jolie và các con dự ra mắt Kungfu Panda 3 mà không có Brad Pitt.

Thông tin này có vẻ như cũng có cơ sở khi thời gian gần đây Brad Pitt & Angelina Jolie ít xuất hiện cùng nhau. Trong sự kiện ra mắt phim Kungfu Panda 3 tuần trước tại Los Angeles (Mỹ), chỉ có các con của Jolie đi cùng mà thiếu tài tử 54 tuổi. Trước đây cả hai hiếm khi vắng mặt trong các buổi ra mắt phim của nhau khiến dư luận càng có cơ sở tin rằng tin đồn hôn nhân của họ đang trục trặc là thật.

Trang zergnet dẫn một nguồn tin giấu tên cho hay Brad Pitt & Angelina Jolie trở nên bất hòa và căng thẳng với nhau trong dịp Giáng sinh vừa qua khi cả gia đình cùng đi nghỉ. Ange tỏ ra 'không chịu lắng nghe' khiến Brad mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả. 'Họ dành quá nhiều thời gian cho việc làm phim, việc xã hội và cho các con nên càng ngày càng có quá ít thời gian cho nhau', một nguồn tin chia sẻ trên In Touch mới đây.

{keywords}
Brad Pitt & Angelina Jolie trong 'By the Sea'.

Brad Pitt & Angelina Jolie sống với nhau sau khi đóng chung phim 'Mr. & Mrs. Smith' năm 2005 nhưng mới tổ chức đám cưới vào tháng 8/2014. Ngay sau đó họ thực hiện bộ phim thứ 2 cùng nhau, 'By the Sea' xoay quanh một cặp đôi đang gặp khủng hoảng hôn nhân nhưng phim ra mắt cuối năm ngoái mà không ăn khách.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Telegraph tháng 11/2015, Angie nói: "Chúng tôi cũng phải đối mặt với các vấn đề như bất cứ cặp đôi nào khác. Có những ngày chúng tôi cũng làm nhau phát điên và muốn có không gian của riêng mình". 

Nguồn tin trên In Touch cho hay có thể Brad Pitt & Angelina Jolie sẽ tuyên bố chia tay vào tháng 2 tới đây khi Brad kết thúc việc quay phim.

Nguyễn Hoàng  - Theo zergnet/In Touch