Monica Bellucci, mỹ nhân người Ý được chọn đồng hành cùng James Bond trong tập phim mới về 007 vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước dù đã ở độ ngũ tuần.

{keywords}
Monica và Daniel Craig trong 'Spectre'.

Monica Bellucci được nhắc đến nhiều gần đây với tư cách là bond girl già nhất trong lịch sử bởi trước nay các mỹ nhân đồng hành với 007 thường là những cô gái trẻ đẹp.

Monica Bellucci sinh năm 1964 và từng lọt top những mỹ nhân đẹp nhất của rất nhiều cuộc bình chọn. Năm 2004, cô được khán giả của show truyền hình Pháp "La Plus belle femme du monde" chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Năm 2002, Monica Bellucci giành ngôi vị số 1 trong danh sách 99 phụ nữ được khao khát nhất thế giới do độc giả Ask men bình chọn. Cô cũng nhiều lần lọt top 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của tạp chí Maxim, FHM. Năm 2007, Monica Bellucci lọt danh sách 100 ngôi sao gợi cảm nhất trong lịch sử phim ảnh.

Ngày 6/11 tới, các fan sẽ gặp lại 'biểu tượng sex' của nước Ý trong tập phim 24 về điệp viên 007 có tên Spectre. Mỹ nhân sinh năm 1964 sẽ vào vai góa phụ của trùm mafia khét tiếng Mafioso và cô ta cần đến James Bond để tiếp tục sống sót.

Đạo diễn Sam Mendes cho rằng 'đây thực sự là một cuộc cách mạng!' bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử, James Bond sẽ đồng hành cùng một Bond girl ở cùng độ tuổi của mình. Nó giống như một cuộc cách mạng!'. 

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nhan sắc không tuổi của Bond Girl mới

Quỳnh An