– Showbiz châu Á có rất nhiều mỹ nam lai với vẻ đẹp pha trộn rất lạ và thân hình vô cùng hấp dẫn.

 1. Mario Maurer

{keywords}

Mario Maurer sinh năm 1988 là nam diễn viên và người mẫu đình đám tại Thái Lan. Anh mang trong mình hai dòng máu Đức và Trung Hoa và là nam diễn viên chính trong bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay của Thái Lan là Pee Mak. Mario được gọi là “chàng trai vàng” của nền điện ảnh Thái Lan. Mario Maurer sở hữu body khá chuẩn. Vẻ baby của gương mặt kết hợp với thân hình rắn rỏi tạo nên vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt cho Mario.

2. Matteo Guidicelli

{keywords}
Matteo là một ca sĩ người lai Philippines và Ý. Ngoài việc là ca sĩ, anh còn là diễn viên, người mẫu, tay đua nổi tiếng. Thân hình vạm vỡ của Matteo làm nhiều người phải trầm trồ.

3. Tom Rodriguez.

{keywords}
Tom Rodriguez là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Mỹ gốc Philippines. Anh được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Double Up. Anh đã tham gia đóng các  phim: Trái tim bé bỏng, Đảo cám dỗ Người tình của chồng tôi (trong vai Vincent Soriano).

4. Enrique Gil

{keywords}
Enrique Gil là mỹ nam nổi tiếng bởi nguồn gốc là người lai giữa rất nhiều dòng máu Philippines - Tây Ban Nha - Đức - Thụy Điển. Enrique Gil là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vũ công rất được hâm mộ tại Philippines. Vẻ đẹp cường tráng của anh khiến nhiều cô gái phải đem lòng mến mộ.

5. Nadech Kugimiya

{keywords}
Nadech hiện đang là tài tử số một tại đất nước chùa vàng Thái Lan. Anh mang hai quốc tịch là Thái Lan và Áo. Với vẻ ngoài điển trai nam tính và nụ cười thân thiện, anh sở hữu lượng fan đông đảo và được mệnh danh là “hoàng tử phòng vé”.

6. Dennis Oh

{keywords}
Dennis Oh là một người mẫu và diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc gốc Mỹ. Anh sở hữu vẻ đẹp trai lãng tử, đầy cuốn hút với thân hình săn chắc và nụ cười chết người.

7. Aum Atichart Chumnanon

{keywords}
Aum Atichart là người mẫu và diễn viên nổi tiếng mang trong mình hai dòng máu là Thái Lan và Anh. Anh được đánh giá là một trong những nam tài tử thành công nhất ở Thái thời gian gần đây.

8. Julien Kang

{keywords}
Julien Kang là người mẫu và diễn viên truyền hình lai Pháp – Hàn Quốc. Anh nổi tiếng ở Hàn qua show diễn We got married cũng như một số phim truyền hình ăn khách.

9. Daniel Henney

{keywords}
Daniel Henney mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Hàn được coi là biểu tượng của sự gợi cảm và quyến rũ của điện ảnh Hàn Quốc. Anh vừa là người mẫu ăn khách lại vừa là nam diễn viên được hâm mộ khi giành giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Busan năm 2007. 

10. Ricky Kim

{keywords}
Ricky Kim được gọi là “hoàng tử lai” khi là người lai Hàn Quốc – Mỹ. Ngoài việc là người mẫu, ngôi sao điển trai này còn là một diễn viên tài năng. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính, hút hồn.

Hạ An