Bộ tứ siêu anh hùng đến từ thế giới Marvel trở lại màn bạc với hình ảnh mới cùng khả năng của những siêu anh hùng đặc biệt.

{keywords} 

Từng gây bão trên màn bạc trong nhiều năm, tuy nhiên tháng 8 này, 'Bộ tứ siêu đẳng' với phiên bản hoàn toàn mới cùng sự góp mặt của dàn diễn viên mới sẽ trở lại màn ảnh. Người đá, người đuốc, người vô hình, người có khả năng co giãn là đặc điểm dễ nhận dạng nhất của bộ tứ siêu đẳng. Không còn mấy xa lạ với siêu năng lực của bộ tứ, tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được hiểu sâu hơn về con người, về những câu chuyện của từng thành viên và về cách họ đã cùng nhau vượt qua mọi trở ngại để trở thành vị cứu tinh của Trái Đất.

Bộ Tứ Siêu Đẳng vốn là nhóm siêu anh hùng đầu tiên được tạo ra trong thế giới truyện tranh của Marvel. Với các khán giả yêu điện ảnh, bốn nhân vật Reed Richards, Susan Storm, Johnny Storm và “The Thing” Ben Grimm cũng không hề xa lạ, bởi họ đã từng tạo nên cơn sốt phòng vé khi xuất hiện trong hai bộ phim “Fantastic Four” (2005) và “Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer” (2007). Hai phần phim này đã mang về doanh thu tổng cộng 620 triệu USD trên toàn thế giới.

Sau 8 năm gián đoạn, 20th Century Fox và Marvel tiếp tục cho ra mắt 'Fantastic Four' với sự tham gia của dàn diễn viên mới toanh là Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell, hứa hẹn tạo nên một bộ tứ trẻ trung, tạo linh hồn mới cho một tác phẩm vốn dĩ đẫ rất quen thuộc với khán giả. Với sự dẫn dắt của đạo diễn quen thuôc Simon Kinberg (từng biết đến với bộ phim X-Men: Ngày cũ của tương lai), bộ phim được đầu tư kĩ lưỡng về cả mặt nội dung và kĩ xảo.

'Bộ tứ siêu đẳng' bắt đầu với chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ của các anh hùng tương lai. Nó không giống với vũ trụ mà họ từng biết bởi vì nơi đây ẩn chứa những năng lượng siêu nhiên vô cùng nguy hiểm. Đồng thời chính vụ tai nạn trong cuộc thí nghiệm ấy biến họ trở thành những nhân vật sở hữu khả năng hơn người. Từ đây, bộ tứ cùng nhau sát cánh như một gia đình, quyết tâm phối hợp để giải cứu Trái đất trước kẻ thù hung ác Doctor Doom - người năm xưa từng giúp đỡ họ thực hiện cuộc thử nghiệm.

{keywords}

Khác với các bom tấn siêu anh hùng khác, 'Bộ tứ siêu đẳng' giữ kín mọi thông tin về nội dung và hình ảnh cho đến khi ra mắt trailer đầu tiên. Đạo diễn Josh Trank thẳng thắn chia sẻ: “Nếu tôi đã vẽ một bức tranh thì tôi sẽ không muốn chụp ảnh lại một mảng màu của bức tranh đó rồi tung ra. Mọi người phải xem tác phẩm khi nó đã hoàn thiện”. Ông cũng khẳng định điểm độc đáo của bộ phim này là bốn siêu anh hùng sẽ luôn sát cánh như một gia đình, chứ không chỉ tập trung vào một nhân vật hoặc một nhóm nhân vật hội tụ như các tác phẩm có đề tài tương tự. 

'Bộ tứ siêu đẳng' sẽ công chiếu toàn cầu từ ngày 7/8 tới.

Thu An