Xinh đẹp và năng động, Minh Hằng được yêu mến không chỉ bởi sự đa tài mà còn bởi thần thái tươi trẻ. Cô trở thành thần tượng của giới trẻ nhờ tinh thần lao động hăng say và khả năng cân bằng cuộc sống tuyệt vời.

Làm thế nào để một Minh Hằng bận rộn giữ vững phong độ và luôn tích cực? Câu trả lời nằm ở những bí quyết giản đơn tới bất ngờ mà Minh Hằng lựa chọn để thư giãn tinh thần.

“Làm thân” với stress

{keywords}

Không chỉ riêng đối với Minh Hằng, giới trẻ cũng cảm nhận rõ nhiều tình huống gây căng thẳng, áp lực trong cuộc sống hiện đại. Minh Hằng nhớ lại: “Dường như từ khi còn học cấp 2, Hằng đã quen với khái niệm “Stress”. Cô bé Minh Hằng thường hồi hộp, lo lắng trước mỗi bài kiểm tra, các kì thi chuyển cấp. Cô sinh viên Minh Hằng khá căng thẳng về vấn đề tìm việc làm phù hợp. Ngay cả ca sĩ, diễn viên Minh Hằng của hiện tại cũng thường xuyên đối mặt với nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống”. Nhưng Minh Hằng không chọn phân định yêu ghét với stress. Cô nàng ca sĩ học cách “làm thân” với stress và tự biến bản thân trở thành một chuyên gia giảm stress với nhiều bí quyết thú vị để thư giãn tinh thần.

Gắn bó với những thói quen tốt cho tinh thần

{keywords}

Phương pháp thư giãn đầu tiên nằm trong những bản nhạc mà Minh Hằng yêu thích. “Hãy tìm lấy một góc riêng để hát và nhảy theo giai điệu, bạn sẽ cảm thấy tươi vui”, Minh Hằng chia sẻ.

Dạo bước vài vòng trên đôi giày êm ái để hít thở khí trời, tạo thói quen tập thể dục thường xuyên hay những giấc ngủ thả lỏng đều là bí quyết giúp thư giãn tinh thần của cô nàng. Để giúp giảm căng thẳng và tạo nên sự thoải mái cho cơ thể một cách nhanh và tiện dụng, không có gì làm Minh Hằng yêu chuộng hơn những ngụm Matcha thanh ngọt.

Sóng đôi cùng Matcha

{keywords}

Kết thân với những đồ ăn thức uống tốt cho tinh thần như những ngụm Matcha thanh ngọt tự nhiên luôn nằm trong top đầu những giải pháp thư giãn của Minh Hằng. Cô ca sĩ đặc biệt yêu thích thức uống Matcha bởi vị trà ngọt nhẹ kèm lợi ích thư giãn tinh thần. Theo các nghiên cứu khoa học, Matcha có chứa hàm lượng các axit amin Theanin, gia tăng sự sản xuất của các sóng alpha trong não, giúp người dùng thư giãn sâu, dễ chịu mà không gây buồn ngủ.

Trong lịch trình công việc bận rộn, cần lắm những phương thức để gợi nhắc và giúp chúng ta sử dụng Matcha một cách thường xuyên, tiện lợi hơn. Và những chai Trà Xanh Matcha TEA+ Plus của công ty Suntory Pepsico chính là tuyệt chiêu của Minh Hằng để thư giãn tinh thần mọi lúc mọi nơi. Với vị trà ngọt nhe, sản phẩm này cũng đang bắt kịp với xu hướng các thức uống tốt cho sức khỏe được giới trẻ tin dùng hiện nay.

Lắc nhẹ chai trà trước khi uống để bột Matcha hòa quyện tự nhiên, từ đó thưởng thức trọn vẹn hương vị thanh ngọt thơm ngon và cảm nhận sự thư giãn của tinh thần. Minh Hằng chọn “sóng đôi” cùng TEA+ Matcha và mong chúc các bạn trẻ cũng sẽ tự tìm kiếm được cho bản thân những “thức uống cho tinh thần” giống như Minh Hằng.

Khánh Hà