Từ khi chia tay và bắt đầu yêu Hoa hậu Dương Mỹ Linh, hình tượng của Bằng Kiều trong mắt công chúng ít nhiều bị lung lay. Thậm chí vấn đề càng được đẩy lên cao khi mới đây anh lên tiếng khen người yêu mới như "phủi sạch" sự hy sinh 10 năm của Trizzie Phương Trinh.


Tháng 10.2012, trở lại Việt Nam tổ chức liveshow đầu tiên sau hơn 10 năm bị cấm biểu diễn, Bằng Kiều đã công khai tặng nhẫn kim cương cho vợ trước hàng nghìn khán giả. Ôm 3 đứa con trai anh gửi lời cảm ơn Trizzie Phương Trinh khi đã ở bên cạnh mình, làm vợ hiền dâu thảo nhiều 10 năm liền.

Nhưng chưa đầy 1 năm sau đó, Bằng Kiều đã tuyên bố ly hôn với Trizzie và công khai hẹn hò với Dương Mỹ Linh. 18 tháng quá nhanh để một ca sĩ được yêu mến như Bằng Kiều thay đổi suy nghĩ khi cho rằng cuộc đời anh có "2 người phụ nữ quan trọng nhất là mẹ và bạn gái Dương Mỹ Linh".

{keywords}

Bằng Kiều trong bữa tiệc sinh nhật của cậu cả Beckham, và hiển nhiên bữa tiệc cũng nhận được sự hỗ trợ của vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

Lời khẳng định khiến cho dư luận càng thêm xót thương cho ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người đã từ bỏ sự nghiệp để hỗ trợ Bằng Kiều ở hải ngoại và và sinh cho anh 3 đứa con trai.

Cách cư xử này của Bằng Kiều trở nên xấu trong mắt những người phụ nữ có gia đình và như "gáo nước lạnh" dội thẳng vào những ai đã từng yêu mến anh và gia đình nhỏ 5 người hạnh phúc của Bằng Kiều - Trizzie.

Đứng trước "tâm chấn" và cơn "thịnh nộ" của những bà nội trợ từng một thời yêu quý mình, Bằng Kiều vẫn cùng mẹ có mặt trong buổi tiệc sinh nhật cho cậu con cả Beckham. Tất nhiên không thiếu sự góp mặt của vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

Ngay khi bức ảnh Bằng Kiều đoàn tụ với vợ cũ Trizzie Phương Trinh cùng 3 con, rất nhiều người bạn đã gửi lời chúc sinh nhật tới bé Beckham, dù không thẳng thắn chỉ trích Bằng Kiều nhưng ý kiến vừa gửi lời khen tới Trizzie vừa ngầm ý: "Phương Trinh mình thật là ngưỡng mộ cách cư xử và cách chăm sóc gia đình của Phương Trinh lắm. Chúc Phương Trinh cùng 3 con vui vẻ." Hay như: "Đằng sau những nụ cười là những cái gì đó trống rỗng và gượng gạo".

 {keywords}

Bằng Kiều đang ngập tràn trong tình yêu với Hoa hậu Dương Mỹ Linh

 {keywords}

 Hiện tại 3 con trai của Bằng Kiều đang sống cùng vợ cũ Trizzie Phương Trinh. 

Theo Một Thế Giới