Chồng 9x Khánh Thi - Phan Hiển vừa chia sẻ cảm giác nặng nề khi phải im lặng trước nghi vấn tình cảm của cặp đôi. Người hâm mộ đã hết lòng động viên và khuyên chồng 9x Khánh Thi đủ mạnh mẽ để lên tiếng.


Chồng 9x Khánh Thi - Phan Hiển tiếp tục gây chú ý của người hâm mộ với chia sẻ mới, được cho có liên quan tới scandal tình cảm của anh và Khánh Thi trong những ngày gần đây. Phan Hiển cho biết: "Sự im lặng đôi khi làm người ta cảm thấy nặng nề hơn cả ngàn lời nói.". Nhiều người cho rằng, chàng Kiện tướng Dancesport muốn nói đến cảm giác khi phải im lặng trước chuyện tình cảm của mình với Khánh Thi. Ngay khi cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao với câu chuyện anh là cha của con Khánh Thi, cả hai vẫn phản ứng khá dè dặt trước dư luận. Ngay lúc này, chia sẻ mới của Phan Hiển như một lời giãi bày, rằng việc im lặng còn khó khăn hơn rất nhiều so với nói ra, mà hẳn phải có nguyên nhân quan trọng anh mới phải làm như vậy.

{keywords}

Chồng 9x Khánh Thi cảm thấy nặng nề, khổ tâm khi phải im lặng

Trước tâm trạng nặng nề của Phan Hiển, người hâm mộ đều dành lời động viên và ủng hộ cho tình yêu của cặp cô trò chênh nhau tới 12 tuổi này. Nhiều người khuyên Phan Hiển phải mạnh mẽ, hãy lên tiếng để là người đàn ông có tiếng nói và trách nhiệm. Bên cạnh đó, có ý kiến khuyên chàng vũ công điển trai hãy mặc dư luận, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với hai người.

Theo Ngoisao.vn