'Không hoàn toàn vì tiền, chỉ là tôi ghét cô ta', Tom Jimson, người tình 5 tháng của Danielle Lloyd, thổ lộ.

{keywords}

 Danielle Lloyd và Tom Jimson khi còn mặn nồng vài tháng trước. Ảnh: Mirror.

Thương gia bất động sản Dubai liên hệ với đại diện tờ Mirror, khẳng định rằng đang giữ ảnh nóng và video nhạy cảm của người đẹp Danielle Lloyd và ra giá 200.000 bảng trước khi đồng ý bán với giá 150.000 bảng. Anh chàng 23 tuổi tiết lộ, hai clip sex được quay cuối tháng 5, ngay sau sinh nhật của mình. Tom Jimson rao bán video sex của cựu hoa hậu Anh với mục đích trả thù vì cô nàng không đoái hoài gì tới mình trong thời gian anh gặp rắc rối với pháp luật, phải ngồi tù 5 tuần ở Dubai.

"Tôi không nghĩ là cô ta được nuôi dạy tốt. Danielle chắc không ngờ rằng tôi làm việc này đâu. Mà có khi việc này lại tốt ý chứ, tôi đang giúp cô ta thì có, sau vụ này tên tuổi Danielle sẽ nổi như cồn. Tôi không cần tiền, chỉ là tôi không thích cô ta vì cô ta là một con ngốc", Tom Jimson cho biết.

Thương gia này còn chia sẻ: "Tôi phải nói thật là cô ta chẳng tốt đẹp gì đâu. Cô ta đã có người yêu mới rồi, cũng mê tiền thôi. Tôi mới 23 tuổi, không nổi tiếng hay xuất sắc gì nhưng vẫn thừa sức kiếm được các cô bồ trẻ đẹp. Hà cớ gì mà tôi phải gắn bó với một phụ nữ 31 tuổi đã có 3 con như cô ta".

Trước việc tình cũ rao bán video sex, Danielle Lloyd không lên tiếng. Trong khi đó, đại diện của bà mẹ ba con khẳng định câu chuyện của Tom Jimson là bịa đặt. Tờ Mirror cho biết, Tom Jimson chưa chắc đã đạt mục đích, ngược lại có thể bị cảnh sát thẩm vấn nếu cựu hoa hậu Anh có đơn tố cáo Tom lấy trộm ảnh và video riêng tư của cô.

Danielle Lloyd cặp kè với Tom Jimson chỉ ít tháng sau khi hoàn tất thủ tục ly dị với tiền vệ Jamie O'Hara. Người tình trẻ của cựu hoa hậu Anh nổi tiếng ở Dubai bởi cuộc sống phóng túng, ăn chơi và người đẹp Anh cũng không ít lần được trông thấy hòa vào các cuộc vui thâu đêm với Tom Jimson ở Dubai. Cặp đôi lặng lẽ đường ai nấy đi chỉ sau 5 tháng mặn nồng, đúng lúc chàng thương gia trẻ ngồi tù vì bị cáo buộc lừa đảo.

Theo Ngoisao.net