{keywords}
 
{keywords}
1 tiếng trước khi đêm nhạc bắt đầu, các khán đài đã đầy ắp. Tất cả đều háo hức chờ đợi khoảnh khắc được gặp thần tượng và đắm mình trong không gian âm nhạc sôi động chỉ có ở Welcoming 2019. 

 

{keywords}
John McIneyner và vợ bước ra sân khấu, thân thiện hô to “Xin chào Việt Nam”. Tất cả như vỡ òa. Những giai điệu mang âm hưởng Euro Disco sôi động được cất lên. Những thanh âm vừa cuồng nhiệt, lại vừa nồng nàn bao trùm không gian. 

 

{keywords}
Khi ca khúc You’re a woman ngân vang, người nghe như trở về miền ký ức, tươi mới ngày hôm qua. Ngày ấy, trong tiềm thức của người yêu nhạc thuộc thế hệ 7x, 8x, cứ dịp lễ hội, tiệc tùng..., những bài hát của Bad Boys Blue lại vang lên rộn ràng khắp chốn. 

 

{keywords}
 Trong men say âm nhạc, tất cả không còn khoảng cách. Ai cũng nhún nhảy theo từng giai điệu. Họ khoác vai, trao cho nhau những cái ôm nồng ấm và nụ cười thân thiện. Âm nhạc đã khiến tất cả xích lại gần nhau hơn.

 

{keywords}
 
{keywords}
Đêm nhạc bất ngờ có sự góp mặt của nam ca sỹ Bằng Kiều. Anh và John McIneyner cùng tạo nên những khoảng khắc đáng nhớ trên sân khấu. 

 

{keywords}
Trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, danh ca John McIneyner xuống tận sân khấu để giao lưu cùng khán giả.

 

{keywords}
Đại diện đơn vị tổ chức thẻ du lịch Crystal Holidays cùng Công ty CP Truyền thông Max Media lên sân khấu tri ân khán giả. 

Sau thành công của sự kiện, bà Trần Thị Nguyệt Nga, Tổng Giám đốc điều hành Crystal Holidays chia sẻ: "Welcoming như những lời tri ân và chúc mừng cho một năm mới với tràn ngập tình yêu thương, niềm hứng khởi và sự may mắn đến hàng ngàn khán giả yêu nhạc tại Việt Nam. Trong tương lai Crystal Holidays không chỉ mang đến những sản phẩm du lịch thông minh, ưu việt đến khách hàng mà sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật hơn nữa”.

Doãn Phong