– Phạm Hương thích nghe nhạc Adele, thích thêu thùa và ăn phở. Ngoài ra, cô còn chia sẻ ba đồ “vật bất ly thân”.

Phạm Hương - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 vinh dự được lựa chọn cùng năm thí sinh khác có cuộc nói chuyện thân mật với đại diện Ban tổ chức. Buổi phỏng vấn diễn ra vào ngày 9/12 vừa qua tại Planet Hollywood Resort & Casino ở Las Vegas (Mỹ). 

Tuy tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ nhưng đại diện Việt Nam đã trả lời tự tin, súc tích và thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc của mình khi đến với cuộc thi.

{keywords}
Sáu thí sinh tham dự phỏng vấn (từ trái qua): Ấn Độ, Đan Mạch, Hà Lan, Đảo Cayman, Việt Nam, Mỹ.

- Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến Las Vegas là gì?

Hai tháng trước, tôi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và đây là trải nghiệm đầu tiên của tôi tại Las Vegas. Đó là một nơi thật tuyệt vời vì có rất nhiều thứ mới mẻ để học hỏi. Có thể nói đây là trải nghiệm đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Và nói về cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay, tất cả các thí sinh đều tự tin tỏa sáng và họ cũng luôn sẵn lòng giúp đỡ những cô gái khác. Tôi cảm thấy tự hào vì được có mặt ở đây để biến ước mơ trở thành sự thật.

{keywords}
Phạm Hương (phải) và người bạn thân thiết trong cuộc thi là Hoa hậu Cộng hòa Dominican.

- Món ăn yêu thích của bạn là gì?

Tôi rất thích những món ăn Việt Nam, đặc biệt là Phở. Bạn đã từng thử nó trước đây? (Cười lớn). Ngoài ra, tôi cũng rất thích những món ăn Thái Lan, Nhật Bản và Italy.

- Sở thích của bạn là gì?

Thời gian rảnh của tôi thường dùng để thêu thùa, may vá. Vì mỗi ngày thường rất bận rộn và căng thẳng nên tôi thường thêu thùa trong những lúc rảnh rỗi. Công việc này giúp tôi cảm thấy được giải tỏa và tâm hồn thư thái hơn.

- Bạn có thể chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của mình?

Điểm mạnh của tôi là tôi làm việc khá chăm chỉ và thân thiện. Nhưng điểm yếu của tôi là người khá nội tâm. Vì vậy, lúc đâu tôi khá khó khăn khi tiếp xúc với người lạ nhưng khi đã thân thiết thì tôi lại nói rất nhiều.

- Ai là Hoa hậu Hoàn Vũ mà bạn yêu thích nhất?

Hoa hậu Hoàn Vũ là ước mơ cả đời tôi. Không những vậy, ở Việt Nam cũng có rất nhiều khán giả hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, đất nước tôi rất tự hào vì đã tổ chức thành công kỳ thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 và Hoa hậu Hoàn Vũ tôi yêu thích nhất chính là Dayana Mendoza. Cô ấy có nụ cười rất đẹp, thần thái tỏa sáng và phần trình diễn tung váy dạ hội trong đêm chung kết quả thật rất ấn tượng.

{keywords}
Dayana Mendoza và cú xoay người tung váy khiến Hoa hậu Phạm Hương hâm mộ.

- Ca sĩ bạn yêu thích nhất là ai?

Tôi thích nữ ca sĩ Adele. Cô ấy có chất giọng rất nội lực nhưng vẫn rất đong đầy cảm xúc. Ở VN, cũng có rất nhiều người hâm mộ họa mi nước Anh. Và mỗi khi có thời gian rảnh, tôi thường nghe nhạc của cô ấy.

{keywords}
Phạm Hương trong phần thi tài năng tại Miss Universe 2015.

- Bạn hãy liệt kê ba thứ không thể thiếu bên mình?

Đầu tiên đó đương nhiên là ví tiền rồi. (Cười lớn) Ngoài ra, trong ví của tôi còn luôn có son môi vì nó giúp tôi trông xinh đẹp hơn bất cứ lúc nào. Thứ cuối cùng không thể thiếu đó chính là điện thoại. Vì trong đó lưu trữ rất nhiều hình ảnh của gia đình, tôi có thể lấy ra xem bất cứ lúc nào khi tôi nhớ họ. Ngoài ra, điện thoại còn giúp tôi giữ liên lạc với mọi người và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

{keywords}
Một trong những thứ không thể thiếu với Phạm Hương là điện thoại.

- Điều đặc biệt ở bản thân bạn là gì?

Tôi cười rất nhiều.Khi còn ở Việt Nam, mỗi ngày tôi phải tập luyện hai giờ đồng hồ với huấn luyện viên cá nhân. Dù tôi cảm thấy rất mệt nhưng tôi vẫn cười giỡn với huấn luyện viên của mình. Nhiều lúc huấn luyện viên cũng trêu chọc tôi vì điều đó nhưng anh ấy cũng chia sẻ với tôi rằng, anh ấy hướng dẫn tôi để có một cơ thể khỏe mạnh nhưng tôi đã dạy lại anh ấy cách cười và tập sống vui vẻ.

Bảo Bảo