Hàng ngàn fan của trang bán vé trực tuyến Fandango lựa chọn 'Avengers 2' là bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè.

{keywords}
Tại Việt Nam, "Avengers: Age Of Ultron" (Avengers: Đế chế Ultron) ra rạp từ ngày 24/4.

 "Avengers: Age Of Ultron" là phần 2 của siêu bom tấn 2012 củ Marvel với doanh thu trên 1,5 tỉ USD trên toàn cầu. Tập phim mới ra mắt khán giả toàn cầu vào 1/5 này được đánh giá là có quy mô lớn hơn nhiều phần 1 với sự xuất hiện thêm của các người hùng mới, cảnh quay và kỹ xảo hoành tráng hơn với bối cảnh diễn ra ở cả 4 châu lục.

 "Avengers: Age Of Ultron" vừa có buổi ra mắt đầu tiên tại nhà hát Dolby tại Los Angeles (Mỹ) với sự xuất hiện của các diễn viên chính gồm Mark Ruffalo, Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Jeremy Renner, Chris Evans, Scarlett Johansson... Trong phần mới, các siêu anh hùng sẽ phải hợp sức trong cuộc chiến chống lại Ultron (James Spader đóng).

Trong cuộc thăm dò ý kiến vừa được tiến hành trên trang bán vé trực tuyến Fandango với sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ, "Avengers: Age Of Ultron" đang dẫn đầu danh sách bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè với 54% số phiếu bỏ cho phim này. 

{keywords}

Trong khi đó, hoạt hình "Minions" (công chiếu từ 10/7) đang giành vị trí số 1 trong danh sách những bộ phim gia đình được chờ đợi nhất trong năm nay.

{keywords}

"Pitch Perfect 2" (ra mắt từ 15/5) dẫn đầu top phim hài được mong chờ nhất.

Linh Anh