- Sẽ có gần 30 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc quan trọng sự nghiệp của nữ diễn viên danh tiếng người Pháp được giới thiệu tới người xem dịp này.

Brigitte Bardot, La Légende (Brigitte Bardot, Một huyền thoại) là triển lãm trưng bày những bức ảnh chưa từng được công bố của Brigitte Bardot. Triển lãm sẽ diễn ra tại Sofitel Saigon Plaza từ ngày 10/5 đến ngày 10/7;

Sẽ có gần 30 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc quan trọng sự nghiệp của nữ diễn viên danh tiếng người Pháp được giới thiệu tới người xem dịp này. Thông qua các tác phẩm, du khách có thể chiêm ngưỡng được những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của Brigitte Bardot. Đó không chỉ là vẻ đẹp đã được cả thế giới công nhận mà còn là một thái độ sống tích cực cùng những cố gắng hết mình trong công cuộc giải phóng phụ nữ.

{keywords}

Được biết, ngoài TP HCM, triển lãm này còn diễn ra tại bảy thành phố lớn khác của Châu Á là Bangkok, Bắc Kinh, Quảng Châu, Trùng Khánh, Ma Cao, Manila và Mumbai.

Nữ diễn viên điện ảnh người Pháp Brigitte Bardot được cả thế giới biết đến trong khoảng thập niên 50, 60 của thế kỷ trước. Cô là một ngôi sao quốc tế, và cũng là nàng thơ tạo cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ thời kỳ này.

Với cả hai hình tượng búp bê và phụ nữ quyến rũ, Brigitte Bardot đã hợp tác với nhiều nhà làm phim nổi tiếng trong làng điện ảnh thời kỳ bấy giờ. Vớí 48 bộ phim trong 21 năm của sự nghiệp diễn xuất, cô đã trở một trong những nghệ sĩ người Pháp nổi tiếng nhất thế giới và được coi như là Marilyn Monroe của đất nước hình lục lăng.

Brigitte Bardot đã ngừng đóng phim vào năm 1973 để cống hiến cuộc đời mình cho các hoạt động bảo vệ động vật, và sáng lập tổ chức từ thiện Brigitte Bardot Foundation.    

Linh Phạm