Trở lại màn ảnh sau 20 năm, 'Ngày độc lập 2' dù thiếu Will Smith nhưng lại có sự tham gia của rất nhiều gương mặt đáng chú ý.

{keywords}
Ê kíp tham gia phần 2

Công chiếu mùa hè 1996, 'Ngày độc lập' là bộ phim gây chấn động mùa hè năm đó với doanh thu lên đến hơn 800 triệu USD dù chi phí chỉ có 75 triệu USD. Dù rất ăn khách nhưng phần tiếp theo của bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám không được tiến hành ngay mà phải đợi tới 2 thập kỷ sau mới được thực hiện.

Nội dung phần 2 có tên , dự kiến ra mắt ngày 24/6/2016, dựa vào phần 1, xoay quanh cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh tới cuộc sống loài người. 20 năm sau vụ tấn công ấy, con người đã gia nhập vào một hế thống phòng thủ toàn cầu với những công nghệ đặc biệt và tiên tiến nhất nhằm mục đích chống lại những cuộc xâm lược 'bất ngờ' trong tương lai. 

Diễn viên Goldbum, người từng góp mặt trong phần đầu tiên đã chia sẻ về vai diễn của mình: "Tôi sẽ là người dẫn đường trong hành trình bảo vệ loài người. tôi có nhiệm vụ đảm bảo sự an toàn của hành tinh quý báu này. Nhưng điều tuyệt vời hơn cả là khi phải đối mặt với những khó khăn, tất cả chúng ta đã cùng hành động với chung một mục tiêu. Khi đó mọi rào cản sẽ không còn tồn tại. Đó là một ý tưởng đẹp".

{keywords}
Angela Baby lần đầu tham gia một dự án bom tấn của Hollywood

Bên cạnh sự trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng: Jeff Goldbum, Bill Pullman, Brent Spinder và Judd Hirsh, những người đã tạo nên hiện tượng Independence Day 20 năm trước, Independence Day: Resurgence có sự góp mặt của các ngôi sao: Jessie Usher – diễn viên của loạt phim truyền hình “Survivor‘s Remorse”, mỹ nhân của màn ảnh châu Á Anglela Baby và nam diễn viên người Singapore - Chin Han (“The Dark Knight”, “Contagion” và “Restless”)...

Linh Anh