Bộ đôi ngôi sao quyền lực Hollywood có chuyến thăm Hà Nội và vịnh Hạ Long chớp nhoáng.


Trong sáng 20/12, Angelina Jolie và Brad Pitt tới vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ để tham quan danh lam thắng cảnh. Hai người chỉ đi cùng một vệ sĩ mà không mang theo con.

Sau đó một ngày, họ trở lại Hà Nội, nghỉ tại ở Metropole. Theo nguồn tin của Zing.vn, cả hai đăng ký bằng tên giả, ở một đêm rồi trả phòng và rời khỏi Việt Nam trở lại Siem Riep, Cambodia.

Metropole là khách sạn quen của cặp sao. Lần tới Hà Nội năm 2006, họ đã ở đây. Trong lần Angelina đến Hà Nội một mình, cô cũng ở khách sạn 5 sao này.

Người làm truyền thông cho khách sạn khi đó còn tiết lộ, "đả nữ" rất mê chơi điện tử. Khách sạn phải cử riêng một người biết tiếng Anh và giỏi chơi điện tử để có thể thức đêm chơi cùng cô.

Một số cư dân Hà Nội tiết lộ trên mạng xã hội Facebook rằng họ đã bắt gặp Angelina Jolie - Brad Pitt trên đường phố và thậm chí có cơ hội bắt chuyện với đôi vợ chồng quyền lực.

Một người viết: “Vợ chồng Brad Pitt đi qua thấy con xe đạp của mình đẹp quá đứng lại ngắm và khen. Mình giật mình nhận ra ngôi sao và chỉ kịp bắt tay anh ấy một cái. Anh ấy đi nhanh như gió, không kịp chụp ảnh”.

Kỳ nghỉ ngắn của Jolie-Pitt tại Việt Nam diễn ra ngay sau khi tài tử mới ăn mừng sinh nhật lần thứ 52 hôm 18/12. Hồi tuần trước, hai vợ chồng bị bắt gặp đang đi chợ đêm tại tỉnh Siem Riep, Cambodia.

{keywords}

Angelina Jolie đang thực hiện một bộ phim mang đề tài diệt chủng Khmer Đỏ tại Cambodia. Ảnh: Ex

Trong vòng một tháng qua, Angelina Jolie cùng các con tạm sống ở xứ sở chùa tháp do cô đang thực hiện tác phẩm xoay quanh chế độ Khmer Đỏ dựa trên cuốn hồi ký của nhà hoạt động nhân quyền Loung Ung mang tên First They Killed My Father.

Trước đó, Jolie tiết lộ cô sẽ để cậu con trai cả Maddox người Cambodia và Pax Thiên - cậu con trai nuôi gốc Việt xuất hiện trên màn ảnh.

Bộ phim gần đây nhất của Angelina Jolie - Brad Pitt là By the Sea, mới ra mắt hồi mùa thu và xoay quanh chủ đề tan vỡ trong hôn nhân.

Họ nhiều lần lên tiếng phủ nhận tác phẩm gián tiếp phản ánh chuyện đời thực của bản thân. Tuy nhiên, phim không được khán giả và giới phê bình quốc tế đón nhận.

Theo Zing