-  Tuần đầu năm mới, Vbiz đua nhau diện những trang phục sặc sỡ để chào đón năm 2016.

{keywords}
Hoa Hậu Kỳ Duyên vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp trong thời gian gần đây với mốt giấu quần khỏe khoắn, năng động. Street style của Kỳ Duyên luôn được ca ngợi vừa đơn giản nhưng lại vẫn đủ thanh lịch và hợp tuổi.

{keywords}
Hà Hồ lại vô cùng tươi tắn với gam xanh và đỏ mang hơi hướng giáng sinh. Khác với những bộ trang phục dạo phố thời gian trước, bộ cánh lần này của cô khá nữ tính với áo peplum và giầy nơ đỏ điệu đà.

{keywords}
Minh Hằng du hí tại nước ngoài thì lại chọn cho mình bộ trang phục ấm áp hơn với gam màu trung tính đơn giản. Sự kết hợp ăn ý giữa gam màu xám và xanh rêu tạo nên tổng thể bắt mắt và cá tính cho giọng ca “Sắc môi em hồng”.

{keywords}
Angela Phương Trinh chào đón năm 2016 bằng một bộ trang phục xuyên thấu sexy hết cỡ. Đã lâu lắm rồi “bà mẹ nhí” mới mặc một bộ trang phục táo bạo như thế này. Từng tuyên bố sẽ chú ý ăn mặc hơn thời gian qua Phương Trinh đã dần xóa bỏ hình ảnh “hư hỏng” trong mắt công chúng.

{keywords}
Phạm Hương khoe sắc với áo khoác hồng pastel và túi xách cobalt nổi bật. Người đẹp đặc biệt thích mẫu kính mắt gương thời thượng, mọi bộ trang phục street style của Hoa hậu đều được tô điểm với những mẫu kính mắt gương khác biệt.

{keywords}
Bà mẹ một con Lưu Hương Giang bất chấp thời tiết giá lạnh của mùa đông Hà Nội với áo sơ mi trễ vai và quần jeans bó sát. Người đẹp cũng chỉn chu trong khâu trang điểm hơn và tinh ý chọn chiếc áo màu đỏ tươi để đón năm mới.

{keywords}
Trang Khiếu như một fashionista thực thụ với váy dáng suông oversize và giày thể thao năng động. Cô nàng cũng khéo léo chọn cho mình chiếc clucth ton – sur – ton với đôi giày sành điệu.

{keywords}
Linh Nga kiêu sa như một quý cô cổ điển với váy tay lửng và mũ nồi cách điệu. Chi tiết đính đá trên viền tay áo và cổ áo làm tăng phần sang chảnh cho người đẹp, cô cũng trang điểm nhẹ nhàng để phù hợp với sắc trắng và hồng nhẹ nhàng của set đồ.

{keywords}
Văn Mai Hương lại chọn một cây đen cho những ngày đầu năm của mình. Với tiết trời se lạnh thì một chiếc áo khoác lông – item hot nhất trong mùa đông 2015 là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

{keywords}
Cặp đôi Song Yến gợi ý mix đồ đông thời thượng mà lại vô cùng ấm áp với trench coat dáng dài và áo khoác lông sang chảnh. Cả hai chị em đều là tín đồ của gam màu trung tính vừa thời thượng lại dễ mix đồ nhất là trong thời tiết giá lạnh mùa đông. Bạn cũng có thể học tập Yến Trang - Yến Nhi tô điểm cho set đồ bằng mũ hoặc túi xách sặc sỡ nếu không muốn quá nhàm chán.

Thu Nga