Cùng với Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên cũng đang trên bước đường chuẩn bị cho mục tiêu đến với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và kế hoạch xã hội.


Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã tìm ra được 3 ngôi vị đứng đầu đại diện cho Việt Nam tham gia vào các đấu trường sắc đẹp quốc tế năm 2015. Sau cuộc thi, các người đẹp cũng đã nhanh chóng bắt tay vào các dự án thiện nguyện, cộng đồng nhằm kêu gọi sự quan tâm của xã hội đến với những vấn đề bức thiết hiện nay.

Hoa khôi Lan Khuê đang bận rộn với bộ phim điện ảnh đầu tay đóng cùng nam ca sỹ Bằng Kiều sẽ ra mắt tháng 3 sắp tới, Á khôi 1 Thúy Vân cũng lên đường sang Malaysia và Singapore để ghi hình chương trình Asia's Got Talent. Riêng với Lệ Quyên, Á khôi 2, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 (Miss Supranational) cũng đã tranh thủ cùng ekip thực hiện bộ ảnh nhằm kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng trước vấn nạn chặt phá rừng hiện nay trong những ngày về thăm gia đình tại Bạc Liêu. Hành động này hưởng ứng việc kêu gọi vấn đề bảo vệ rừng thông qua câu trả lời ứng xử của Lệ Quyên trong đêm chung kết.

Bộ ảnh được thực hiện dựa trên sự đối lập giữa khung cảnh tươi xanh của cây cối vùng nước ngập mặn và sự xơ xác, khô cằn khi bị chặt phá. Nét biểu cảm của Lệ Quyên cũng được thay đổi theo từng khung hình mang đến những cảm xúc chân thật nhất. Hình ảnh một cô gái trong sáng, thanh thoát giữa không gian xanh mát của khu rừng nguyên sinh và sự thương xót pha chút đượm buồn giữa không gian khô cằn, hoang vắng của cây cối đã giúp Lệ Quyên thể hiện trọn vẹn tinh thần của bộ ảnh.

Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng gặp phải nhiều khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này. Điều kiện di chuyển xa nên cô phải tự make-up và lo trang phục. Việc tìm được địa điểm thực hiện cũng khó khăn vì rừng đước ngập mặn và kênh rạch nhỏ, chằng chịt nên không thể di chuyển sâu. Nhờ sự giúp đỡ của những hộ dân tại rừng, chiếc ghe nhỏ vừa là phương tiện di chuyển, vừa là một đạo cụ vô cùng thú vị góp mặt trong bộ ảnh.

Trong những khung ảnh tại cửa biển, sóng biển, gió và tự thân cô phải lội bùn để có được những khung cảnh ưng ý. Cô tâm sự, khó khăn không làm cô chùn bước mà quan trọng phải mang đến một thông điệp cụ thể, rõ ràng trong từng khung ảnh và cảm xúc. 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trương Công Trung
Stylist: Jen Nguyen
Ảnh: Nhân Phạm