{keywords}
John Huy Trần ( bên phải) là một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình ăn khách. Là một biên đạo múa nổi tiếng trong và ngoài nước. Tình yêu của anh và bạn trai Huỳnh Nhiệm (bên trái) được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở TPHCM vào ngày 16/4/2018, họ đã đăng ký thủ tục kết hôn ở Canada trước đó.

 

{keywords}
Khoảnh khắc đầy hạnh phúc, đáng yêu mà cả hai dành cho nhau. 

 

{keywords}
Chuyện tình John Huy Trần và người yêu luôn được mọi người quan tâm. Vì đây không chỉ là tình yêu của người nổi tiếng mà là minh chứng cho sự bình đằng của tình yêu đồng giới hiện nay, không phải ai cũng dám công khai. Nhiệm Huỳnh người bạn đời của biên đạo múa John Huy Trần làm trong lĩnh vực ngân hàng. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

 

 {keywords}
Cặp đôi nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (bên phải) và doanh nhân Sơn Đoàn (bên trái) sau 3 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi đã tiến tới hôn nhân khi tổ chức đám cưới lãng mạn vào đầu năm 2015 tại Nha Trang. Nếu Adrian Anh Tuấn ngày càng khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang Việt thì Sơn Đoàn là doanh nhân thành đạt. Cặp đôi cùng chung đam mê thời trang, nấu ăn và du lịch khắp nơi.

 

{keywords}
Ba năm quen nhau và ba năm về chung nhà, cặp đôi không chỉ dành cho nhau những lời yêu thương mà còn luôn đồng hành trong công việc, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ mong muốn Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn sớm có thêm thành viên mới, chắc chắn hạnh phúc sẽ viên mãn hơn rất nhiều. Bản thân cả hai cũng muốn sinh con và có thể họ sẽ sang Thái Lan để thực hiện chương trình thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ mang thai hộ.

 

{keywords}
BB Trần (bên trái) là cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt, anh góp mặt vào các dự án phim và chương trình truyền hình ăn khách như:"Chạy đi chờ chi", phim "Thiên ý" của Hariwon, phim "Nam phi liên hoàn kế" của Nam Thư... Đầu năm 2014 BB Trần công khai chuyện tình cảm với Quang Lâm (bên phải). Những khoảnh khắc du lịch hẹn hò ngọt ngào mà cả hai từng chia sẻ trong suốt 4 năm yêu nhau khiến nhiếu người chú ý.

 

{keywords}
Gần đây nhất BB Trần tham gia chương trình Just Love do Hương Giang dẫn chương trình nói về cộng động LGBT. Anh đã chia sẻ những câu chuyện vui, buồn mà cả hai từng trải qua. Hiện tại cặp đôi sống chung với nhau nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

 

{keywords}
 Hồ Vĩnh Khoa (bên phải) và bạn trai Rhonee Rojas (bên trái) cũng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, ngay khi hình ảnh trong đám cưới tại Mỹ của Hồ Vĩnh Khoa được hé lộ, người hâm mộ không khỏi vui mừng, ngưỡng mộ và liên tục chúc mừng nam người mẫu.

 

{keywords}
Hồ Vĩnh Khoa và người yêu trong ngày cưới tại Mỹ. Buổi tiệc diễn ra khá giản dị với sự chứng kiến của người thân trong gia đình. Từ lúc nghi án hẹn hò cho đến công khai tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân, tình yêu đẹp của Hồ Vĩnh Khoa luôn là tâm điểm chú ý. Cả hai chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Sau khi "về chung một nhà", cặp đôi dành hậu hết thời gian để đi du lịch, khám phá những vùng đất trên toàn thế giới. Khiến cộng đồng LGBT phải ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của cặp đôi dành cho nhau.

 

{keywords}
Ngọc Trang (bên phải) là gương mặt quen thuộc của một số chương trình trên VTV như Chìa khóa thành công, Không gian văn hóa nghệ thuật,…Lin Jay (bên trái - tên thật là Lê Thảo Linh) sinh năm 1994 và là gương mặt có tiếng trong cộng đồng LGBT Việt. Lin Jay từng được nhiều trang tin Thái Lan khen ngợi vì ngoại hình tomboy. Hiện Lin Jay làm DJ và chủ một shop bán hàng online. Cặp đôi sở hữu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và được hâm mộ trong cộng đồng LGBT.

 

{keywords}
Tuy hiện tại cả hai đã hết duyên với nhau nhưng cặp đôi này vẫn được nhiều người trong cộng đồng LGBT ngưỡng mộ vì họ đã vượt qua những định kiến xã hội để công khai tình yêu đồng giới với mọi người. Cả hai đã dám sống thật với cảm xúc của chính mình mà ít ai trong cộng đồng LGBT có thể làm được.
{keywords}
Quyết định mặc váy cưới khi mới 19 tuổi, Á quân Solo cùng Bolero 2018 - Tú Tri từng khiến khán giả ngỡ ngàng. Tình yêu với đạo diễn sinh năm 1992 Thùy Dương (Yu Bin) chớm nở khi cô tình cờ đến casting phim do người yêu làm đạo diễn. 
{keywords}
Cuộc sống hôn nhân của cô gái 19 tuổi đến từ An Giang và đạo diễn nổi tiếng trong cộng đồng LGBT với nhiều bộ phim triệu view luôn là chủ đề khiến khán giả quan tâm. "Tôi và chồng đều may mắn khi có gia đình rất hiểu cho tình cảm của hai đứa. Lần đầu tiên dẫn chồng về nhà tôi cũng lo lắng lắm nhưng không ngờ từ bà ngoại đến bố mẹ đều rất thương anh và cũng không có ý kiến gì về chuyện giới tính của chúng tôi" - giọng ca trẻ chia sẻ.

Ngân Trần

Khán giả chia phe cãi nhau vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Khán giả chia phe cãi nhau vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Vai diễn đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm vắng bóng khiến khán giả tranh cãi, kẻ bênh hết nước - người chê hết lời.