May mắn được sở hữu bờ môi cong gợi cảm, các người mẫu Thu Hiền, Tuyết Lan, Vũ Thu Phương... luôn thể hiện tốt những biểu cảm khuôn mặt sexy khi chụp hình cũng như trên sàn catwalk.


Quan niệm về cái đẹp trong mắt mỗi người có thể thay đổi theo thời gian, theo từng xu hướng, nhưng những bờ môi cong sexy pha lẫn chút nũng nịu, hờn dỗi dường như vẫn chưa bao giờ là lỗi mốt.

{keywords}

Quỳnh Châu, Thu Hiền sexy hết mức trong những shoot hình chụp cận.

 

Một bờ môi căng mọng, mềm mại gợi cảm luôn là điểm nhấn ấn tượng nhất trên khuôn mặt các cô gái. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được một đôi môi quyến rũ "chết người" với những đường cong hiếm có.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Tuyết Lan, người mẫu Trà My, Quỳnh Châu, Thu Hiền đều là những chân dài sở hữu bờ môi gợi cảm nồng nàn của làng mẫu Việt. Đó cũng là một lợi thế lớn giúp họ luôn tự tin tạo dáng biểu cảm đa dạng trên khuôn mặt, đặc biệt là trong những shoot hình chụp cận.

Siêu mẫu Tuyết Lan

Bước ra từ chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên năm 2010, Tuyết Lan trở thành một trong những gương mặt mẫu Việt đầu tiên chạm đến giấc mơ thời trang quốc tế. 

{keywords}

Gương mặt góc cạnh, sắc sảo mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông chính là lợi thế của Tuyết Lan trong những bức hình beauty shoot. {keywords}

Hiểu được ưu điểm nổi bật của mình, siêu mẫu rất biết cách làm cho mình trở nên ấn tượng, quyến rũ bằng đôi môi cong kiêu kỳ.

Diễn viên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Tuy đã rời showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh, chân dài Vũ Thu Phương vẫn để lại trong lòng người hâm mộ những dấu ấn đậm nét của một siêu mẫu đình đám làng thời trang.

{keywords}

Vũ Thu Phương luôn khéo léo dùng vẻ gợi cảm của đôi môi làm điểm nhấn trong các shoot hình.

{keywords} Người đẹp khá tự tin trong những bức hình chụp cận.

 

Người mẫu Trà My

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 với ngôi vị á quân, người đẹp Hà Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo giới mộ điệu bởi dáng vẻ dễ thương, xinh xắn.

{keywords}

Nụ cười ngọt ngào của đôi môi nũng nịu chính là điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt cô người mẫu 9x.  Trà My là một trong những chân dài có sự "lột xác" rõ nét từ một hoa hậu gấu bông nhí nhảnh thành một người mẫu chuyên nghiệp, cá tính.

Người mẫu Thu Hiền

Với gương mặt ăn ảnh, ấn tượng, Thu Hiền được đánh giá là một trong những người mẫu nổi bật nhất Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

{keywords}

Chân dài sinh năm 1990 sở hữu đôi môi quyến rũ hút hồn. Khuôn mặt Thu Hiền mang một vẻ đẹp mạnh mẽ đầy cuốn hút, rất hợp với nét tính cách có phần ương bướng của cô. Bên ngoài sàn diễn, Thu Hiền được biết đến là một cô gái cá tính, mạnh mẽ và có đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn.

 

Người mẫu Quỳnh Châu

Với lợi thế khuôn mặt thanh tú đậm chất Á Đông và nụ cười ngọt ngào ấm áp, Quỳnh Châu từng được gọi là "viên kẹo ngọt" của làng mẫu Việt. Tuy sở trường là những bộ ảnh mang phong cách lãng mạn, nữ tính, người đẹp cũng vẫn thể hiện rất tốt những shoot hình sexy, mạnh mẽ nhờ đôi môi cong gợi cảm.

{keywords}

Quỳnh Châu quyến rũ hút hồn trong phong cách cá tính, "nổi loạn".

{keywords}

Đôi môi cong gợi cảm chính là lợi thế của người đẹp trong những biểu cảm sexy, quyến rũ.

 

Theo Dân Việt