- Nữ MC duyên dáng của chương trình Thay lời muốn nói của HTV đã thực hiện bộ ảnh chung với con trai nói lên tình yêu thương và bài học giáo dục nhân cách qua những câu chuyện cổ tích nổi tiếng.


MC Quỳnh Hương đã được biết đến như là một trong những MC nổi tiếng nhất của Đài truyền hình TP HCM cùng với Quỳnh Trâm, Đỗ Thụy, Quỳnh Giang, Phương Thảo, Hồng Phượng. Chị cũng là người đã truyền tải những cung bậc cảm xúc tới hàng triệu khán giả truyền hình thông qua những chương trình ca nhạc mà chị dẫn dắt trong những năm qua, đặc biệt là Thay lời muốn nói, chương trình đặc tả thế mạnh ngôn ngữ và sự duyên dáng trong cách diễn đạt của Quỳnh Hương được khán giả yêu mến.

Quỳnh Hương có cuộc sống gia đình khá viên mãn và trọn vẹn với chồng là nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, con trai là Gia Toại, đang học tiểu học. Vốn là người sâu sắc trong suy nghĩ và lời nói, phong thái bình tĩnh và điềm đạm được sự yêu mến từ khán giả nên trong cuộc sống gia đình và công việc, Quỳnh Hương hầu như gặp khá nhiều thuận lợi và thành công dù chị không hẳn là một gương mặt xuất hiện nhiều trên truyền thông.

Quỳnh Hương từng theo học ngành sư phạm Anh văn sau đó từng làm giảng viên Anh văn tại ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn cũng như đoàn tiếp viên của Vietnam Airlines. Mặc dù đã ở tuổi 40, nhưng Quỳnh Hương không ngại hóa thân vào hình tượng công chúa trong Hoàng tử Ếch hay Alice trong câu chuyện Alice ở xứ sở thần tiên nổi tiếng, Bạch Tuyết, Nàng tiên cá...để truyền tải những thông điệp ý nghĩa phía sau những câu chuyện trẻ thơ tưởng chừng chỉ mang tính giải trí.

Bộ ảnh Quỳnh Hương cùng con trai Gia Toại và khi chị hóa thân vào những nhân vật hoạt hình nổi tiếng:

{keywords}

Quỳnh Hương từng là phóng viên báo Mực tím, cộng tác viên cho các bản tin tiếng Anh trên HTV. Năm 2000, cô về Ban Ca nhạc Đài truyền hình TP.HCM.

{keywords}

Mặc dù đã dẫn dắt nhiều chương trình nhưng Quỳnh Hương được nhắc đến nhiều nhất với Thay lời muốn nói.

{keywords}

Quỳnh Hương cũng là người khởi xướng cuộc thi Tiếng hát mãi xanh dành cho giới trung niên và Vợ chồng cùng hát - sân chơi cho những cặp vợ chồng yêu thích ca hát.


{keywords}

Con trai Gia Toại là niềm tự hào của Quỳnh Hương.

{keywords}

Quỳnh Hương hóa thân thành Alice trong câu chuyện Alice ở xứ sở thần tiên.

{keywords}

Chị tự nhận mình là đa sầu đa cảm, lại không đủ "lý tính" để phân định rạch ròi giữa văn và đời khi nói về khả năng văn chương, viết lách của mình.

{keywords}

Quỳnh Hương hóa thân thành cô bé Lọ Lem.

{keywords}

Chị hóa thân thành Nàng tiên cá.

{keywords}

và nàng Bạch Tuyết nổi tiếng trong câu chuyện cổ tích nổi tiếng


{keywords}

Công chúa Tina trong truyện Hoàng tử Ếch.

Nhật Minh