- 30 vé xem ca sĩ Trọng Tấn cùng các ca sĩ Nhật Thủy, Đoàn Thúy Trang, Vũ Thắng Lợi... trong chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 4 diễn ra 17/4 tại Hà Nội sẽ dành cho những độc giả đăng ký sớm nhất.

Sau Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Trọng Tấn sẽ là gương mặt được lựa chọn là Ca sĩ của tháng để thể hiện 1 trong 5 ca khúc gồm: Tiếng đàn bầu, Nơi đảo xa, Tình em, Rặng trâm bầu, Những ánh sao đêm. Ca khúc nào sẽ được Trọng Tấn biểu diễn phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng khán giả đại điện của chương trình.

{keywords}
Ca sĩ Trọng Tấn.

Cập bến bờ hạnh phúc ở tuổi lục tuần là một phần thưởng xứng đáng cho nhạc sĩ Đức Huy, tác giả của những ca khúc nhẹ nhàng, trong sáng mặc dù trước đó ông cũng đã không hiếm lần phải trải qua mất mát, đổ vỡ. "Và tôi cũng yêu em" - ca khúc nổi tiếng của Đức Huy sẽ được chính tác giả thể hiện trong BHYT tháng 4.

Năm 2014, Vũ Thắng Lợi chính thức ra mắt album đầu tay mang tên Tình ca. Album gồm 9 ca khúc nhạc đỏ rất nổi tiếng trong kho tàng âm nhạc cách mạng Việt Nam. Ca khúc Những ánh sao đêm được Vũ Thắng Lợi mang tới Liveshow BHYT lần này là 1 trong số 9 bài hát thuộc album này.

Quán quân Vietnam idol Nhật Thủy và Đoàn Thúy Trang cũng vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và được nhiều đồng nghiệp lẫn giới truyền thông đánh giá là có nhiều đổi mới, sáng tạo. Cả hai gương mặt này sẽ xuất hiện trong BHYT với hai ca khúc hứa hẹn sẽ tạo hit trong thời gian tới với tên gọi Thức tỉnh Cầm tay anh.

Ngoài ra, liveshow BHYT tháng 4 còn có sự tham gia các tiết mục: Thương kiếp đò xuôi (Uyên Trang), Bài ca lãng du (Thanh Tùng idol), Cao nguyên đá (ban nhạc Ngũ cung), Anh ngoan rồi vợ ơi (nhóm MTV), My everything (Tiên Tiên) - bài hát bảo lưu từ liveshow tháng 3.

{keywords}
Ca sĩ Nhật Thủy.

Quý độc giả muốn nhận cặp vé xem chương trình BHYT tháng 4 xin gửi đăng ký về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn cuối nhận đăng ký là hết ngày 15/4/2015. Ban biên tập sẽ trực tiếp gửi thư cho những độc giả được nhận giải.

Ban Văn hóa