3 nàng hậu xuất hiện xinh đẹp, tràn đầy năng lượng tại khu vườn cà phê ngập tràn hương sắc thiên nhiên tọa lạc trong không gian thư viện Trung Nguyên Legend tại 12 Alexandre de Rhodes, Quận 1, TP.HCM. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 24 năm Tập đoàn Trung Nguyên Legend dành cho đối tác, khách hàng và những người bạn thân quý đã đồng hành cùng thương hiệu.

{keywords}
 

Khu vườn cà phê chào đón 3 người đẹp bằng một bữa tiệc đặc sắc, quy tụ 3 nền văn minh cà phê trên thế giới: Ottoman - Roman - Thiền. Đây là một hệ sinh thái cà phê từ vật chất đến tinh thần với việc tái hiện một phần câu chuyện lịch sử cà phê thế giới cùng văn hóa thưởng lãm đặc trưng đã được Trung Nguyên Legend nghiên cứu và chắt lọc một cách cô đọng.

Á hậu Huyền My ấn tượng đặc biệt với khu vườn Cà phê Ottoman, bên những bậc thang được phủ cát trắng cùng với hoa xương rồng và thảo dược vùng Trung Đông. Người đẹp đã có cơ hội thưởng thức hương vị cà phê năng lượng pha chế bằng các công cụ truyền thống.

{keywords}
 

Tượng trưng cho thời kỳ lịch sử “khai sáng cà phê”, văn minh cà phê Roman tiêu biểu cho sự ứng dụng khoa học kỹ thuật trong quá trình sản xuất, sự chính xác trong pha chế cà phê cùng nghệ thuật trình bày, thưởng lãm cà phê tinh tế và đầy ngẫu hứng sáng tạo.

Trong khu vườn cà phê với hoa thơm cây trái đầy hương sắc châu Âu xen lẫn với những bức tượng trầm tư của những vĩ nhân, Á hậu Hoàng My hoàn toàn bị thuyết phục. Người đẹp thưởng thức những tuyệt phẩm cà phê Roman của các chuyên gia barista đạt nhiều giải thưởng quốc tế về pha chế cà phê trên thế giới. 

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Khu vườn cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend chính là khu vườn cà phê Thiền mang hơi thở triết lý tĩnh tâm thư thái, tĩnh lặng chiêm nghiệm từng phút giây của Phương Đông. Đây cũng là khu mà Hoa hậu Giáng My bị níu chân bởi “nghệ thuật Trà đạo Nhật Bản và cà phê vợt của các quốc gia Đông Nam Á có lịch sử hàng trăm năm đã tạo nên phong cách thưởng lãm cà phê Thiền độc đáo”. 

3 người đẹp cũng đã khám phá bộ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend cà phê sữa đá, bộ công cụ dụng cụ thưởng lãm cà phê Thiền… và đặc biệt là bộ sản phẩm cà phê Chiến Binh Tâm - đem đến một phong cách thưởng thức cà phê đặc biệt, được lần đầu tiên giới thiệu với công chúng.

{keywords}
 

Hoa hậu Giáng My chia sẻ: “Giáng My đánh giá cao khát vọng đưa cà phê Việt lên tầm cao mới của Trung Nguyên Legend, nâng cao giá trị cà phê không chỉ là một thức uống thông thường mà còn ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần… đến cà phê triết đạo, xứng đáng với vị thế cường quốc cà phê của thế giới”.

3 người đẹp đã khám phá, trải nghiệm không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thông qua mô hình E-Coffee thế hệ mới, hệ sản phẩm cà phê năng lượng và trang Thế giới cà phê online của Trung Nguyên Legend trên trang thương mại điện tử Amazon và Alibaba. 

{keywords}
 

Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2020 đặt mục tiêu trở thành một thế giới cà phê với 3 nền văn minh tiêu biểu, cung ứng từ sản phẩm cà phê năng lượng đến các công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm đáp ứng cho tất cả mọi đối tượng để thưởng lãm tại nhà, văn phòng, hàng quán… Phiên bản được giới thiệu trong sự kiện hướng tới khách hàng toàn cầu nên đã ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành, thanh toán, quảng bá trên các thiết bị điện tử….

Á hậu Huyền My cho biết: “Là một người tiêu dùng trẻ tuổi và khá bận rộn, Huyền My thường có thói quen mua sắm trên các trang thương mại điện tử. Việc Trung Nguyên Legend có mặt tại các sàn thương mại điện tử là phù hợp trong bối cảnh toàn cầu hóa và thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu hướng.”

{keywords}
 

Hướng tới kỷ niệm 24 năm thành lập, Trung Nguyên Legend ra mắt Tủ sách nền tảng đổi đời với 11 cuốn sách lần đầu tiên phát hành trong hơn 100 đầu sách quý do Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết và cẩn trọng tuyển chọn gửi đến thanh niên Việt.

Cũng dịp này, phiên bản Tủ sách nền tảng đổi đời online được ra mắt và được tải miễn phí tại website: www.hanhtrinhlapchividai.com và Mobile App Trung Nguyên Legend.

Hành trình từ trái tim sẽ khởi động trở lại với Hành trình biển đảo Miền Trung, dự kiến vào tháng 9/2020 với sự đồng hành của Quân chủng Hải quân - Bộ quốc phòng, tiếp tục trao tặng những cuốn sách quý nơi đảo xa. Hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa vào năm 2021.

Doãn Phong