Để thoát nghèo, trở thành “Nữ hoàng nội y” đi xe tiền tỷ, ở nhà lầu, dùng hàng hiệu đắt tiền… Ngọc Trinh phải trải qua rất nhiều giai đoạn thay đổi của cuộc đời.


Mỗi chặng đường “lột xác” của người đẹp gốc Trà Vinh lại gắn liền với một người đàn ông và chính họ trở thành những người có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đời của Ngọc Trinh.

Bố đẻ

Ngọc Trinh lớn lên trong một gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn khi mẹ mất sớm vì lâm bệnh nặng, bố phải bươn trải đủ thứ nghề để nuôi 4 người con ăn học.

{keywords}

Ảnh Ngọc Trinh chụp cùng bố đẻ và các anh, chị thủa nhỏ.

Ngọc Trinh từng chứng kiến cảnh bố phải đi bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà và nhặt từng đồng bạc lẻ người ta vứt xuống đất. Ngọc Trinh quyết định nghỉ học từ năm lớp 9 để đi làm thêm phụ giúp gia đình.

Từ những công việc mang lại thu nhập thấp và không thể giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó, Ngọc Trinh quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp và có những bước rẽ rõ rệt trong cuộc đời.

Trở thành một người mẫu chuyên chụp những bộ hình nội y nóng bỏng, Ngọc Trinh từng bước lấn sâu vào làng giải trí và đổi đời với danh xưng “Nữ hoàng nội y”.

Cuộc sống thay đổi khi cô ở nhà lầu, đi xe hơi và dùng hàng hiệu đắt tiền… Ngọc Trinh còn báo hiếu bố bằng cách xây nhà, sắm sửa đồ đạc và hỗ trợ kinh phí sinh hoạt hàng tháng.

Nhìn lại chặng đường từ quê nghèo lên thành phố lập nghiệp, Ngọc Trinh luôn tự hào và biết ơn bố vì chính ông là nguồn động lực để cô vươn lên trong cuộc sống và quyết tâm thoát nghèo.

Vũ Khắc Tiệp

Cơ duyên gặp gỡ ông bầu Vũ Khắc Tiệp những ngày đầu chập chững kiếm sống ở Sài Gòn đã giúp Ngọc Trinh có được định hướng rõ ràng trong tương lai.

Từ một nhân viên ở quán bi-a, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp giúp đỡ để trở thành người mẫu diễn sân khấu hội chợ cho đến các sàn diễn lớn.

{keywords}

 

Xây dựng thương hiệu riêng cho Ngọc Trinh theo hướng chuyên chụp hình nội y, chính ý tưởng táo bạo của Vũ Khắc Tiệp đã giúp người đẹp sinh năm 1989 có nhiều cơ hội lớn trong làng giải trí.

Đồng hành cùng nhau hơn 10 năm và trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời, Ngọc Trinh mang ơn Vũ Khắc Tiệp vì người đàn ông này đã “vực” cô đứng dậy từ khó khăn, khổ cực để có một công việc mang lại thu nhập ổn định.

Hiện tại, dù đã có người yêu, song Vũ Khắc Tiệp vẫn là người đàn ông đặc biệt, người tri kỷ không thể thay thế ở trong lòng Ngọc Trinh.

Người tình giấu kín 7 năm

Ngoài khoản thu nhập từ công việc người mẫu và kinh doanh, Ngọc Trinh còn nhận được sự trợ cấp tiền bạc từ phía người yêu cô giấu kín hơn 7 năm.

{keywords}

 

Gắn bó với nhau từ ngày Ngọc Trinh mới thành danh, người đàn ông này không ngại chi một khoản tiền lớn để mua nhà, mua xe, mở spa, sắm hàng hiệu… theo đúng nguyện vọng của người yêu.

Trong suốt thời gian gắn bó, người đàn ông gốc Singapore đáp ứng mọi nhu cầu để Ngọc Trinh có một cuộc sống dư dả, không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz.

{keywords}

 

Chia sẻ về người yêu “bí ẩn”, Ngọc Trinh tiết lộ tình yêu giữa cô và bạn trai dường như mang tính chất biết ơn vì người đàn ông này đã mang tới cho cô nhiều hơn là một tình yêu nồng nhiệt.

Theo Trí thức trẻ