Angela Phương Trinh, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Bích nổi bật với khả năng chịu chi bộn tiền cho hàng hiệu cao cấp.

1. Trà Ngọc Hằng

Một thời từng bị mệnh danh là "thảm họa thời trang", trong khoảng một năm gần đây, Trà Ngọc Hằng bỗng bất ngờ thay đổi hoàn toàn. Cô đẹp lên và sành điệu, biết cách ăn mặc hơn nhiều đó là điều không ai phủ nhận. Trà Ngọc Hằng nâng tầm phong cách của mình bằng cách chi rất nhiều tiền cho hàng hiệu.

Cập nhật liên tục "quần áo mới" của mình trên facebook, Trà Ngọc Hằng khiến công chúng thèm thuồng với tủ quần áo ngập tràn hàng hiệu cao cấp. Nhãn hiệu thời trang được cô ưu ái bậc nhất là Dior, đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời và danh tiếng hàng đầu hành tinh.

Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ cô đọc nhiều sách báo, tạp chí để cập nhật các xu hướng mốt hiện hành trên thế giới.

{keywords}

Trà Ngọc Hằng diện cây đồ hiệu Dior trị giá cả tỉ đồng mà "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won từng mặc khi sang Việt Nam.


{keywords}

Cô diện váy Dior, túi Lady Dior và giày đế đỏ của Louboutin.


{keywords}

 

{keywords}

Trà Ngọc Hằng rất thích thương hiệu Dior, cô có rất nhiều mẫu váy, áo túi của thương hiệu này.

{keywords}

Váy Valentino có giá 5.000 USD (khoảng hơn100 triệu), đồng hồ hiệu Rolex giá 15.000 USD (khoảng hơn 300 triệu), điện thoại dát vàng có giá 2 tỉ đồng.

{keywords}

Váy và túi của Dior.

2. Angela Phương Trinh

Mặc dù rất "sủng ái" các nhà thiết kế trong nước song "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh cũng rất chịu chi cho hàng hiệu cao cấp. Thời gian gần đây, người đẹp 9x lại có cách gây chú ý mới, không còn ồn ào với những vụ khoe thân, cô gây chú ý nhờ thường xuyên khoe... hóa đơn kèm hàng hiệu để chứng minh hàng chính hãng.

Vốn ngoại hình xinh đẹp nổi bật, diện các trang phục hàng hiệu "xịn" có giá trị cả trăm triệu lên người, nhan sắc của Angela Phương Trinh càng thêm rạng ngời.

{keywords}

Angela Phương Trinh với chiếc váy Dolce có giá hơn 60 triệu, chiếc vương miện của cô được tiết lộ có giá cả trăm triệu đồng vì mạ vàng 24K và cẩn sapphire.


{keywords}

Cô nàng ra phố với mẫu túi mới nhất của LV giá hơn 160 triệu.

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords}

Cô nàng có sở thích khoe đồ hiệu và hóa đơn mua đồ hiệu lên trang cá nhân.

3. Ngọc Bích

Siêu mẫu Ngọc Bích tuy kín tiếng hơn các người đẹp trong showbiz Việt nhưng độ "chịu chơi và chịu chi" cho hàng hiệu thì không thua kém bất cứ ai.

Ngọc Bích từng gây sốc khi xuất hiện tại sự kiện với phục sức trị giá 5,8 tỉ đồng. Gần đây cô còn khiến dân tình bàn tán sôi nổi khi khoe chiếc túi Dior Bar được tiết lộ là "chỉ có 1 chiếc trên thế giới", "10 ngàn đô chỉ đủ tiền sờ", "Ai chứng minh được có 2 chiếc thưởng 1 triệu euro".

Siêu mẫu Ngọc Bích vốn có nguồn gốc gia đình khá giả. Mới đây trong 1 bài phỏng vấn cô cũng tiết lộ chồng chưa cưới của mình "vững vàng về kinh tế".

{keywords}

Cây hàng hiệu 5,8 tỉ của siêu mẫu Ngọc Bích.


{keywords}

Ngọc Bích mặc váy Herve Leger có giá 1200 đô (khoảng hơn 24 triệu đồng), túi 3500 đô (khoảng hơn 70 triệu đồng) và đôi giày Christain Dior 1200 đô (khoảng hơn 24 triệu).


{keywords}

Chiếc túi gây xôn xao Dior Bar của Ngọc Bích.

(Theo Zing)