- Những giọng hát dù đã nhuốm màu thời gian nhưng cảm xúc thì thậm chí còn được đong đầy hơn 15 năm trước.

Trở về không chỉ để cổ vũ Phương Uyên như dự định ban đầu, cả Cẩm Tú và Ngọc Diệp đều đã lên sân khấu để cùng chị cả tái hiện lại hình ảnh của 3 Con Mèo đình đám ngày nào. Và ca khúc đầu tiên được thể hiện là Mẹ yêu, bài “hit” lớn nhất của nhóm.

Thành thực mà nói, phần biểu diễn này không phải quá trọn vẹn. Lý do là bởi sau khi nhóm ngừng hoạt động, Cẩm Tú và Ngọc Diệp không theo sự nghiệp solo mà tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Trong khi đó, Phương Uyên cũng đã xuống sức ở phần cuối của liveshow.

Mặc dù vậy, tiết mục này vẫn khiến số đông khán giả nghẹn ngào. Những giọng hát dù đã nhuốm màu thời gian nhưng cảm xúc thì thậm chí còn được đong đầy hơn 15 năm trước. Sự xuất hiện của bé Thiện Nhân bên cạnh 3 Con Mèo cũng đã giúp cho ca khúc có thêm một sức sống mới.

{keywords}

3 Con Mèo nghẹn ngào với Mẹ yêu

Sau Mẹ yêu, nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, hai “mèo em” đã quyết định chiếm lĩnh sân khấu để vừa chung vui với chị cả, vừa được thỏa mãn niềm vui ca hát sau một thời gian dài không cầm mic. Lần lượt những Ngựa ô thương nhớ, The final coutdown đã được nhóm thể hiện với một phong cách rock máu lửa chẳng kém ngày nào. Quá phấn khích trước những tình cảm của khán giả dành cho mình, cả Cẩm Tú và Ngọc Diệp đều đã hứa hẹn sẽ tái hợp nhóm một ngày không xa.

Ngoài hai cô em gái, liveshow của Phương Uyên còn có sự tham dự của một loạt những ca sĩ khách mời khác như Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Thảo My, nhóm MTV, nhóm Bee.T… Đây có lẽ cùng là liveshow Dấu ấn có số lượng khách mời đông đảo nhất.

Điều này cũng dễ hiểu, bởi Phương Uyên được biết đến với tư cách là một nhạc sĩ hơn là ca sĩ. Đòi hỏi chị hát nguyên cả một chương trình là điều không khả thi. Tuy nhiên, dù có nhiều khách mời như vậy, thế nhưng dấu ấn cá nhân của Phương Uyên trong chương trình vẫn rất rõ rệt khi mà tất cả những ca khúc được thể hiện đều là các sáng tác của chị.

Liveshow Dấu Ấn Phương Uyên đã kết thúc với tiết mục tốp ca You and I. Ca khúc này cũng chính là lời tri ân mà Phương Uyên muốn gửi đến những người bạn đãyêu thương chị, những khán giả đã ủng hộ chị trong suốt những năm qua, ngay cả ở những thời điểm khó khăn nhất.

Một vài hình ảnh của đêm nhạc:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}

Phong Vũ