Từ ngày 16/6 - 1/7/2019 lênh đênh trên tàu HP 634, HQ 632 của Quân chủng hải quân, “Hành trình từ trái tim” đã đến với quân và dân trên các cụm đảo từ Bắc vào Nam.

Vượt hơn 2.000 hải lý, tương đương gần 3.000km giữa nắng gió, mưa giông, hành trình đến các cụm đảo xa xôi như Ngọc Vừng, Quan Lạn, Cô Tô, Vân Đồn, Cát Bà, Bạch Long Vĩ, Vùng 4 Hải quân, Vùng 5 Hải quân, Côn Đảo, Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Sơn…

Các hoa, á hậu: Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Mỹ Linh, Thu Ngân, Hoàng My, Huyền My, Ngọc Trân,... và ca sĩ Mỹ Linh, Hoàng Thùy Linh, Thái Thùy Linh, Tấn Minh, Xuân Hảo, diễn viên Lương Thanh… cùng hành trình đã trao tặng hàng chục ngàn cuốn sách quý trong 5 đầu sách của Tủ sách nền tảng đổi đời đến quân và dân vùng biển đảo là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách”. Đây là những cuốn sách quý do ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết tuyển chọn.

Từ tháng 8 - 10/2019 hành trình tiếp tục trao tặng sách quý ở miền sông rạch Đồng bằng sông Cửu Long. Trong năm 2020, hành trình sẽ đến với các cụm đảo miền Trung. Điểm nổi bật, ấn tượng nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa và hệ thống nhà giàn DK1.

Những câu nói ấn tượng nhất hành trình:

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Ảnh: Tô Thanh Tân

Doãn Phong