Theo đó, nghệ sĩ Nathan Paulin, 27 tuổi đã đi bộ thăng bằng trên một đoạn dây treo lơ lửng cách mặt đất 70 mét, dài 600 mét nối từ tháp Eiffel sang Nhà hát Chaillot ở bờ bên kia của sông Seine.

{keywords}

Trong suốt nửa giờ trình diễn, nam nghệ sĩ mắc chứng sợ độ cao thưở thiếu thời này đã nhiều lần ngồi hay thậm chí nằm trên sợi dây.

"Thật tuyệt khi điểm xuất phát là Tháp Eiffel. Trong lúc trình diễn, tôi thực sự không còn cảm giác sợ độ cao. Tuy vậy, đi bộ trên dây với khoảng cách 600 m khi vừa phải tập trung, vừa phải quan sát xung quanh và đối mặt cả áp lực là điều không dễ dàng. Nhưng đây là một trải nghiệm tuyệt đẹp", Paulin trả lời phỏng vấn sau khi hoàn thành buổi biểu diễn.

{keywords}

Màn biểu diễn ấn tượng này là kỳ tích sau bốn năm luyện tập miệt mài của Paulin và nằm trong khuôn khổ các sự kiện vòng quanh nước Pháp nhân ngày Di sản Quốc gia ở thủ đô Paris.

{keywords}

Vào năm 2019, chàng nghệ sĩ này cũng đã thực hiện một chuyến đi thăng bằng ở độ cao 150m, dài 510m giữa hai tòa nhà chọc trời tại khu thương mại La Defense ở thủ đô Paris.

Đỗ An (Theo Reuters)