Những miếng bò mọng nước kèm với rượu vang hảo hạng trong khung cảnh tuyệt đẹp là những gì du khách mong đợi cho một buổi tối với người thân thương. Không chỉ khác biệt ở những món ngon độc đáo và thức uống sảng khoái, sức hút của Mad Cow Wine & Grill còn ở khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn đắm say lòng người trên đảo Ngọc. Giờ đây, thực khách dễ dàng tận hưởng và thư giãn sau ngày dài bề bộn công việc bên người thương và gia đình.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill phục vụ những món ngon hấp dẫn với rượu vang với giá vừa túi tiền, được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà phân phối ưa thích trên toàn thế giới. Không gian nhà hàng phù hợp cho các bữa tiệc với thiết kế nội thất táo bạo và những chi tiết tinh tế được chạm khắc từ đá cẩm thạch. Những món đồ trang trí mang hơi hướng mộc mạc, bình dị của văn hóa địa phương nhưng không kém phần sang trọng cũng là điểm nhấn của Mad Cow Wine & Grill - “ngôi sao” của khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc. 

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill là còn nơi lý tưởng để “bùng nổ” vị giác với: những miếng bò nướng mọng nước, hải sản tươi ngon, các món khai vị đậm đà,  những khẩu phần ăn lớn cho những lần tụ họp đông vui… Thực đơn nơi đây sẽ  làm thực khách không khỏi ấn tượng. Đại diện nhà hàng Mad Cow Wine & Grill cho biết, với những nguyên liệu cao cấp và công thức chế biến độc đáo, các đầu bếp tài năng ở đây sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Với mong muốn tạo nên những điều khác biệt, nhà hàng Mad Cow Wine & Grill được định hướng để mang tới trải nghiệm ẩm thực phong phú, không gian thoáng đãng và bầu không khí sôi động.

Mad Cow Wine & Grill mở cửa hàng tuần từ thứ 5 - chủ nhật, khung giờ từ 16h30 - 0h. Để đặt chỗ, gọi tới số +84 (0) 297 267 9999, qua website www.madcowphuquoc.com hoặc email tới HA248@accor.com.

Để có một trải nghiệm khó quên, đặt kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc ở www.pullmanphuquoc.com.

Xuân Hà